Nghệ sĩ Việt chung tay giúp đỡ diễn viên Mai Phương điều trị ung thư phổi

Trước hoàn cảnh khó khăn của diễn viên Mai Phương, nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ, cùng cô chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối

Cuối tuần qua, showbiz Việt và người hâm mộ chao đảo với thông tin diễn viên Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi, giai đoạn cuối. Bệnh đã di căn vào xương.

Hoàn cảnh diễn viên Mai Phương khá khó khăn. Cô là bà mẹ đơn thân. Cô con gái Lavie hiện đang ở tuổi đi nhà trẻ. Gia đình diễn viên Mai Phương còn có bố mẹ già. Một tháng qua, sau khi đổ bệnh, bé Lavie không thể đến trường. Trước tình hình của người em thân thiết, diễn viên Ốc Thanh Vân cho biết cô sẽ đón bé Lavie về chăm sóc trong giai đoạn này.

Ngay sau khi tin diễn viên Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi bùng nổ; nghệ sĩ Việt dù đang sống trong nước hay hải ngoại đều kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ nữ diễn viên trong giai đoạn này.

Sáng Chủ Nhật, 19/8, NSND Hồng Vân đã đến bệnh viện thăm nom, chuyển tận tay Mai Phương số tiền 120 triệu đồng. Mr Đàm cũng nhanh chóng thay mặt ca sĩ Lệ Quyên và ông xã trích từ quỹ Ấm tình nghệ sĩ gửi Mai Phương 100 triệu đồng. Anh cũng sẽ tổ chức 2 đêm nhạc để gây quỹ; giúp đỡ nữ diễn viên phim Những thiên thần áo trắng.

Trong nước, các nghệ sĩ Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng; vợ chồng Anh Thơ -Bình Minh, diễn viên Kim Chi, MC Quyền Linh; ca sĩ Lam Trường, nghệ sĩ Hữu Châu, diễn viên Băng Di, Vy Oanh, Akira Phan… cũng đã gửi quà hỗ trợ cho cô.

dien vien Mai Phương hinh anh 1

NSND Hồng Vân đã đến viện thăm Mai Phương và trao tận tay cô số tiền 120 triệu đồng.

Ở hải ngoại, ca sĩ Thanh Thảo cũng kêu gọi sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Bản thân giọng ca Búp Bê cũng đã chuyển gấp 500 đô-la Mỹ đến Mai Phương.

Ốc Thanh Vân, một người chị em thân thiết trong nghề với diễn viên Mai Phương; tâm sự: “Mai Phương nói với Ốc rằng không muốn bán bệnh. Nhưng sau khi bàn bạc thì nhóm bạn bên cạnh Phương và Ốc thống nhất rằng không phải ca thán; kể khổ, hay bán bệnh. Cái cần nhất và thực tế nhất lúc này là chi phí để em điều trị bệnh”.

dien vien Mai Phuong hinh anh 2

Diễn viên Mai Phương là mẹ đơn thân. Con gái cô năm nay 5 tuổi, tên Lavie.

Diễn viên Mai Phương: tình duyên lận đận

Diễn viên Mai Phương sinh ănm 1985, năm nay cô vừa 33 tuổi. Cô là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ với các phim truyền hình như Những thiên thần áo trắng, Sóng đời. Năm 2010, cô từng thử sức ở lĩnh vực ca hát và gây chú ý với Tiếng dương cầm trong đêm. 

Là nữ diễn viên đi lên bằng thực lực, Mai Phương được nhiều người yêu mến bởi cuộc sống vắng bóng scandal. Là nghệ sĩ nghiêm túc, nhưng cuộc sống tình cảm của Mai Phương lại khá lận đận. Cô là mẹ đơn thân. Bản thân bố của con gái Mai Phương, là nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy, hiện đang ở Mỹ. Theo lời Ốc Thanh Vân, hoàn cảnh Phùng Ngọc Huy khá khó khăn, bản thân anh cũng không thể lo cho Mai Phương trong giai đoạn này.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua