Cập nhật những mẫu móng tuyệt đẹp trong show diễn Romance của Valenciani

Đảm nhận sáng tạo mẫu móng cho show diễn Romance của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn tiếp tục là CND

Đây là lần thứ 2 CND kết hợp với nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn (của Valenciani) thực hiện các mẫu móng sáng tạo cho show diễn trình làng BST mới nhất của anh.  Valenciani là một trong những thương hiệu thời trang đầu tiên tại Việt Nam đi tiên phong trong việc chú trọng hoàn thiện hình ảnh bộ sưu tập; với sự kết hợp của kiểu tóc, trang điểm và mẫu móng như một phần không thể thiếu của phụ kiện thời trang.

CND hinh anh 1

Những sáng tạo của CND hòa quyện tuyệt vời cùng bộ sưu tập mới của NTK Adrian Anh Tuấn.

Trong 25 năm qua, CND đã hoà nhịp cùng xu hướng thời trang; thông qua việc thực hiện mẫu móng cho các bộ sưu tập của các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới như Oscar De La Renta; Viviene Westwood, Moschino; Tommy Hilfiger… tại các Tuần lễ thời trang đình đám như New York, Milan, Paris; London Fashion Week. Bộ sưu tập Romance  của Valenciani không có những tông màu rực rỡ như những BST trước. Bài ca tình yêu của bộ sưu tập chuyển mùa Pre – Fall 2018 này được NTK khai thác ở khía cạnh đầy mộc mạc; nhẹ nhàng và tinh tế.

CND hinh anh 3

CND Việt Nam đồng hành cùng Romance/Valenciani

Chuyên gia tạo mẫu móng của CND, cô Bùi Thuý Hạnh; chia sẻ rằng khi bàn bạc với Andrian về mẫu móng lần này cho BST Romance; anh mong muốn mẫu móng thể hiện sự nữ tính và là điểm nhấn hình ảnh người phụ nữ mềm mại; tinh tế và ton-sur-ton với những màu chủ đạo của trang phục. Hạnh cùng với nhóm sáng tạo của CND đã lên ý tưởng; làm việc cùng nhà thiết kế để tạo ra 3 bộ mẫu móng; với nền chủ đạo là màu bạc và xanh dương với điểm nhấn là các đốm hoa văn tương phản trên hai nền màu này.

CND hinh anh 2

Form móng hình oval cổ điển mềm mại phù hợp nhất với ý tưởng bộ sưa tập lần này. Khi nhìn thấy 3 mẫu nail cho bộ sưu tập của mình; nhà thiết kế Adrian đã thốt lên: “Chúng đẹp quá, anh muốn cả 3 mẫu này cho bộ sưu tập”.

CND hinh anh 3

Bùi Thuý Hạnh và nhóm sáng tạo của CND sử dụng màu sơn Midnight Swim (xanh navy đậm); Silver Chrome (màu nhũ bạc) của CND VINYLUX. Cô kết hợp với kỹ thuật tạo hoa văn đốm bằng các miếng giấy màu bạc và vàng. Để thực hiện 25 bộ mẫu móng tay cho người mẫu; Hạnh và đội ngũ đã mất 2 ngày để sáng tạo ra những mẫu nail này.

CND hinh anh 4

Để biết thêm thông tin về CND, thương hiệu sơn móng chuyên nghiệp đến từ Mỹ, xin vui lòng truy cập: www.cnd.info.vn

Facebook: CNDVIETNAM

Instagram: cndvietnam

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua