Trẻ hóa làn da, chẳng lo mình già

Sau tuổi 25, làn da phụ nữ đã bắt đầu lão hóa. Ở tuổi 30, những dấu vết thời gian kéo đến ngày một nhiều: vết chân chim, nếp nhăn khóe miệng, đốm nâu, da kém săn chắc...

Nguyên nhân chủ yếu của lão hóa da ở phụ nữ đa phần là vì tuổi tác; tinh thần căng thẳng, tác hại từ môi trường ô nhiễm. Vì nỗi ám ảnh “mình già”, phái đẹp không ngại đầu tư thời gian; tiền của cho mỹ phẩm, thẩm mỹ. Công nghệ trẻ hóa làn da HIFU Ultraformer III sẽ giúp bạn đẩy lùi lão hóa.

HIFU Ultraformer III là gì?

HIFU (High Intensity Focused Ultrasound) là tên của một loại máy làm đẹp. HIFU Ultraformer III sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao 3.2MHZ, tác động lên hàng ngàn điểm ở lớp biểu bì dưới da, sâu từ 3,5 – 4,5 mm; để sản sinh collagen và elastin giúp tái tạo da chỉ sau 1–3 lần thực hiện.

HIFU Ultraformer III tác động toàn diện lên da; với ba độ sâu khác nhau, từ lớp biểu bì (1,5mm), lớp trung bình (3mm); xuống đến lớp cơ nông để mang đến hiệu quả trẻ hóa lâu dài. Bên cạnh đó, sức nóng của năng lượng nhiệt từ máy HIFU làm co rút nhẹ nhàng các mô cơ dưới da. Nhờ vậy, những rãnh nhăn trên bề mặt được làm đầy. Những vùng chảy xệ như nọng cằm, gò má bắt đầu săn chắc lại và cơ nâng lên, cho khuôn mặt trở nên thon gọn, tươi tắn hơn.

tre hoa lan da hinh anh 1

Ai thích hợp sử dụng HIFU Ultraformer III?

◗ Phái đẹp có làn da lão hóa, chảy xệ, nhăn nheo, mất độ đàn hồi.

◗ Người cần làm thon gọn hàm, nâng cơ mặt, đốt lượng nọng cằm dư thừa.

◗ Người mong muốn trẻ hóa nhanh chóng.

◗ Người mong muốn có làn da đẹp mà không cần động dao kéo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

TRẺ HÓA DA VỚI HIFU Ultraformer III THẾ NÀO?

◗ Bước 1: Tẩy trang, làm sạch sâu lớp trang điểm, bụi bẩn trên da.

◗ Bước 2: Tẩy tế bào chết. Với phái đẹp có làn da dầu, đây còn là bước giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn.

◗ Bước 3: Thoa một lớp gel lạnh để bảo vệ và tiệt trùng da.

◗ Bước 4: Đi máy HIFU Ultraformer III.

Chuyên viên sẽ điều chỉnh năng lượng Short Intensity 40–60, ở mức nhiệt này lớp cơ dưới da nóng lên, các cơ chùng nhão sẽ co lại, mô mỡ hóa lỏng và bài tiết ra ngoài qua hệ bài tiết, da săn chắc lên trông thấy.

Các kỹ thuật viên tiếp tục sử dụng năng lượng siêu âm hội tụ cường độ cao, để tác động sâu, chính xác vào vùng da giúp sản sinh collagen, kích thích quá trình tự tái tạo collagen một cách mạnh mẽ, từ đó vùng da chùng nhão, chảy xệ sẽ được săn chắc, cải thiện rõ rệt.

◗ Bước 5: Kết thúc liệu trình, chuyên viên sẽ thoa dưỡng chất bảo vệ và nuôi dưỡng da chắc khỏe cho phái đẹp.

TRẺ HÓA DA Ở ĐÂU?

◗ Thẩm mỹ viện Anh Thư: 373 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM. Điện thoại: (028) 3920 6789.

◗ Website: thammyvienanhthu.com.

◗ Các chuyên gia cho hay, tùy từng cơ địa, kết quả trẻ hóa da có thể duy trì 12–24 tháng.

◗ Quá trình tác động của sóng siêu âm Hifu diễn ra nhanh, không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Đây là công nghệ không xâm lấn, không gây tổn thương.

Bài: KHIẾU NGUYỆT

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua