Da gì mà đẹp thế?

Câu trả lời là: da em bé. Liệu trình Baby Skin, như tên gọi, mang đến cho bạn làn da mịn, căng, trắng hồng và đàn hồi như làn da em bé

Phụ nữ Việt Nam sợ gì nhất? Ngoài những điều hiển nhiên như gián, chuột, rắn hay sợ… ma thì TTGĐ cũng xin bình chọn nắng. Ngoài đường, nhìn những bóng hồng thà chịu nóng (với váy và áo chống nắng, khẩu trang, bao tay…) hơn chịu nắng, bạn sẽ hiểu phái đẹp Việt sợ nắng đến mức nào. Vì sao họ sợ nắng? Vì họ sợ đen da! Mùa nắng nóng cao điểm lại đến. Giờ đây, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ chủ yếu là làm sao để da trắng hồng, ít ăn nắng? Liệu trình Baby Skin sẽ cho bạn làn da trắng mịn, mà không phải tốn thời gian chăm chút. Baby Skin vì thế, cũng hay được ví von là “thần dược cho làn da bận rộn”.

AI NÊN SỬ DỤNG BABY SKIN?

– Người có làn da bị mụn, sẹo lâu ngày

– Người có làn da lão hóa, nhăn nheo, chùng nhão, chảy xệ, lỗ chân lông to và thô sần

– Người có làn da bị nám, tàn nhang, đồi mồi

– Người có làn da ngâm đen, kém tươi sáng, tối màu, không đều màu và thiếu sức sống

– Người có làn da mỏng yếu, nổi vân xanh mạch máu

– Người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm, nhiều bụi bẩn.

– Người thường xuyên sử dụng chất kích thích rượu, café, ăn uống thiếu chất và hay thức khuya.

Baby Skin hinh anh 1

VÌ SAO NÊN LÀM ĐẸP DA VỚI BABY SKIN

Baby Skin là liệu pháp làm đẹp da công nghệ cao, không phẫu thuật, không xâm lấn. Ngay sau lần đầu tiên, bạn đã thấy tình trạng da cải thiện đáng kể.

Ưu điểm của công nghệ Baby Skin là mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, hạn chế thâm nám hay sạm đen.

Nếu da đẹp sẵn rồi, bạn cũng sẽ cần đến Baby Skin, bởi không chỉ làm sáng da, công nghệ này còn tăng độ đàn hồi, cho làn ra trong suốt như da em bé.

LÀM ĐẸP DA với BABY SKIN THẾ NÀO?

Bước 1: Thăm khám, soi da và tư vấn liệu trình. Tùy theo tình trạng da, các chuyên gia sẽ cho biết bạn cần làm bao nhiêu lần Baby Skin hoặc da đang cần điều gì nhất.

Bước 2: Các chuyên viên sẽ tiến hành tẩy tế bào chết và làm sạch da sâu. Ở công đoạn làm sạch da sâu, các chuyên viên sẽ dùng bút Oxy Jet phun dung dịch thanh tẩy và cung cấp khí O2 giúp da thanh khiết, tươi mát.

Bước 3: Di máy Mesotherapy 30 phút giúp nâng cơ, xóa vết nhăn, làm trắng mịn da. Hiện nay, công nghệ Mesotherapy đã trở nên phổ biến để làm đẹp.

Bước 4: Di máy đông lạnh tế bào Nano hỗ trợ làm săn chắc, trắng sáng da và thu nhỏ lỗ chân lông.

Bước 5: Phun serum và khí O2 giúp nuôi dưỡng duy trì vẻ đẹp của làn da vừa được trẻ hóa.

Công nghệ Baby Skin giúp phái đẹp giải quyết được 4 vấn đề về da cho độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi, đó là: Trẻ hóa các vùng da chùng, chảy xệ; Làm da trắng sáng hơn; Thu nhỏ lỗ chân lông hoặc rỗ do bị sẹo rỗ; Bề mặt da căng bóng trong veo như da em bé.

BÀI: KHIẾU NGUYỆT

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua