Shiseido Essential Energy: Ngôi sao mới trong lĩnh vực chăm sóc da

Shiseido Essential Energy dành cho những phụ nữ bước vào độ tuổi 30, bận rộn cân bằng giữa cuộc sống và công việc

Shiseido; thương hiệu mỹ phẩm ra đời vào năm 1872 tại Ginza, Nhật Bản; đã tổ chức một sự công bố dòng sản phẩm mới tại khách sạn Nikko Saigon. Thông qua sự kiện này; Shiseido muốn giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm chăm sóc da mới giúp đánh thức các giác quan của làn da, giúp làn da cải thiện độ rạng rỡ; săn chắc, đàn hồi tốt hơn: sản phẩm mang tên Shiseido Essential Energy.

Shiseido Essential Energy hinh anh 1

Sự kiện diễn ra trong không gian hiện đại hướng về công nghệ và tương lai; nhưng vẫn có sự kết hợp giữa giá trị truyền thống Nhật Bản. Bắt đầu cho sự kiện, khách mời được tham dự trò chơi Virtual Reality game với không gian lạc vào thế giới của các nơ-ron thần kinh của làn da; một trải nghiệm liên quan đến nội dung của sản phẩm. Nội dung chính của sự kiện được dẫn dắt bởi Bà Nancy Woo; người huyết trình và chia sẻ những thông tin hữu ích đến khách mời về Shiseido Essentail Energy.

Giải thích thêm về cơ chế hoạt động hệ thần kinh của làn da và giới thiệu về Công nghệ độc quyền ReneuraTM thành tựu mà Shiseido đã đạt được. Ngoài ra, khách mời còn có cơ hội tự mình trải nghiệm cách làm gốm truyền thống; nhằm hiểu thêm về quy trình và ý tưởng mà Shiseido áp dụng để thiết kế nên mẫu mã của sản phẩm. Kết thúc chương trình là phần tiết lộ sản phẩm được bài trí tại một khán phòng riêng biệt; các sản phẩm được trưng bày trong không gian bài trí mang âm hưởng của các nơ-ron thần kinh kết nối với nhau.

Shiseido Essential Energy hinh anh 2

Bà Nancy Woo – Giám Đốc Đào Tạo Shiseido, Khu Vực Châu Á Thái Bình Dương

Tại đây, khách mời được trực tiếp chiêm ngưỡng; thử sản phẩm thực tế và cùng trao đổi với bà Nancy Woo cùng các chuyên gia của Shiseido về sản phẩm.

Shiseido Essential Energy: Kết nối trở lại với làn da

Công nghệ độc quyền ReneuraTM đánh thức các giác quan của làn da. Cải thiện khả năng tiếp nhận của làn da đối với các dưỡng chất chăm sóc da. Khuấy động cảm giác hoàn hảo, làn da căng bóng từ bên trong và làm tăng khả năng hấp thụ của làn da. Shiseido Essential Energy được được tạo ra dành cho những phụ nữ bước vào độ tuổi 30. Những người phụ nữ phải liên tục cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình và cuộc cá nhân; thời gian luôn lấp đầy và dường như không bao giờ đủ.

Shiseido Essential Energy hinh anh 3

Khi phụ nữa bắt đầu nhận thấy được sự thay đổi đang dần xuất hiện trên làn của mình nhất là khi quy trình chăm sóc da hiện tại có vẻ như không còn hiệu quả như trước và họ mong muốn một giải phải pháp thực sự chuyên sâu giúp cải thiện vấn đề này. Sản phẩm có 3 loại sử dụng cho ngày và đêm.

Shiseido Essential Energy hinh anh 4

Dưỡng da ban ngày: Essential Energy Day Emulsion SPF 30 PA+++. Dung tích: Giá bán: 1.300.000 đồng/50ml.

Dưỡng da ban đêm (dòng dành cho da dầu và cho da khô): 1.350.000 đồng/50ml.

Sản phẩm sẽ được bán tại hệ thống cửa hàng Shiseido trên toàn quốc vào đầu tháng 4/2018.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua