Ai mê chạy bộ, nhất định phải sắm đôi giày chạy bộ có công nghệ hoàn trả năng lượng

Chạy bộ rất tốn sức. Để chạy bền, chạy mãi không mệt, bạn không chỉ cần thể lực mà còn cần một đôi giày chạy bộ chất lượng.

Chọn giày chạy bộ giống như chọn bồ

Nếu bạn đến shop adidas tại Saigon Centre chậm vài ngày, bạn có thể không tìm được mẫu giày adidas Running mình đã ấn định mua. Lý do vì giới mê chạy thường rất nhanh nhạy. Những sản phẩm mới ra mắt thường xuyên được “update”. Họ mua vài đôi giày chạy bộ khác nhau để trải nghiệm vì theo họ “chọn giày cũng như chọn bồ. Họ cần phải trải nghiệm mới biết đôi giày nào phù hợp với mình. Những đôi giày này sau đó thường dùng vào những chặng đường khác nhau. Với những lần “chinh chiến” dài hơi, họ nhất định sẽ có đôi giày làm theo công nghệ hoàn trả năng lượng.

Chọn giùm bạn

Trước đây, dòng giày chạy bộ UltraBOOST và UltraBOOST X của adidas được xem là bạn đồng hành của người chạy bộ.

chọn giày chạy bộ tốt hình ảnh 1

Một “siêu phẩm” trong dòng giày adidas Runing

Nhưng adidas vẫn cải tiến liên tục. Bạn có thể không tìm được mẫu UltraBOOST và UltraBOOST X cũ. Thế nhưng, bạn đã có ngay UltraBOOST và UltraBOOST X phiên bản Xuân-Hè 2018 với những cải tiến mới đột phá hơn.

Trong phiên bản này, các thiết kế và tính năng mới lấy cảm hứng từ chính những điểm nổi bật nhất của các mẫu UltraBOOST trước đây.

UltraBOOST và UltraBOOST X có gì mới?

Ở phiên bản mới, các lỗ thoáng khí đã chuyển lên phía thân trên. Đó là những nơi đổ nhiều mồ hôi, nhất là phần khung và mũi bàn chân trước. Bên cạnh đó, công nghệ dệt PrimeKnit đã giảm thiểu được sự trượt, mang đến sự vừa vặn nhất.

chọn giày chạy bộ tốt hình ảnh 2

Công nghệ hoàn trả năng lượng cho bạn những bước chuyển động thoải mái, êm ái và nhẹ nhàng

Đôi giày còn được trang bị thêm tính năng công nghệ cao Fit Counter. Chúng được tích hợp bên trong gót chân cùng đế BOOSTTM . Điều này đem đến những bước chuyển động êm ái, bảo vệ gân gót chân, dễ thích ứng trong mọi hoạt động và được hoàn trả năng lượng tức thời. Đôi giày chạy bộ chạy bộ này sẽ giúp bạn chạy mãi mà không mệt.

UltraBOOST and UltraBOOST X đã lên kệ với mức giá 5.000.000 đồng. Nghe thì nhiều bạn giật mình: “Giá cao thế”. Nhưng với dân chạy bộ vì sức khỏe, họ chẳng bao giờ tiếc tiền khi đầu tư cho sức khỏe. Lợi ích sức khỏe họ nhận được luôn giá trị hơn vạn lần số tiền họ đã bỏ ra.

Để biết thêm thông tin về hai dòng này, bạn có thể truy trang Facebook của adidas Việt Nam www.facebook.com/adidasVN.

Xoa Nguyễn
Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua