Hóa ra đây là món quà giúp sao Việt “lấy lòng” nửa kia trong ngày 8/3

Phái đẹp thì tất nhiên sẽ thích làm đẹp. Chọn mỹ phẩm làm quà 8/3 sẽ là chọn lựa an toàn cho các chàng

Cứ mỗi năm đến ngày lễ 8/3; cư dân mạng lại có dịp chứng kiến những câu chuyện dở khóc dở cười mang tên “bạn trai tặng quà”. Anh thì quên béng ngày lễ, để người yêu chờ đợi. Anh khá hơn thì có mua quà, nhưng không lệch size giày thì cũng gây “rạn nứt tình cảm” bằng cách tặng ngay cây son màu… bạn gái ghét cay đắng. Có thể nói, chọn quà cho những ngày lễ không hề dễ tẹo nào; đặc biệt khi cánh mày râu vừa phải đáp ứng đủ tiêu chí hầu bao; vừa phải chiều theo sở thích của nửa kia.

Nhưng liệu có chàng nào đủ tinh ý để biết: Phái đẹp, nàng nào cũng thích làm đẹp. Và dựa trên tâm lý chung ấy; một món quà có tính thiết yếu tuyệt đối chính là mỹ phẩm. Chưa cần bàn đến việc trang điểm lên có lộng lẫy như siêu sao Hollywood không; nhưng khoảnh khắc cô nàng tự tay chăm chút cho vẻ ngoài của mình thật sự rất xinh đẹp. Trong vài năm trở lại đây; cơn sốt cushion (phấn nước) như một làn sóng mạnh mẽ ở khắp các nước Đông Nam Á.

Thay vì sử dụng nền truyền thống và đối mặt với nhiều công đoạn bất tiện khác; cushion mang đến cho phái đẹp sự tích hợp đời mới nhất của kem nền; che khuyết điểm và kem chống nắng. Nếu ví Hàn Quốc là “cái nôi” của công nghiệp mỹ phẩm; là nơi bắt nguồn của thể loại cushion; thì siêu phẩm Sulwhasoo Perfecting Cushion Ex từ thương hiệu Sulwhasoo đã đưa định nghĩa về lớp phủ mỏng-mịn-ẩm mướt lên một tầm cao mới.

Điều này phần nào giải thích lý do Sulwhasoo Perfecting Cushion EX tạo nên cơn sốt trong giới làm đẹp và được các nàng mê mệt. Ngay khi ra mắt, Perfecting Cushion EX đã “phủ sóng” mạnh mẽ khắp các trang mạng xã hội. Ngoài những phản hồi tích cực từ cộng đồng beauty blogger như Yumi Dương; Hà Trúc hay hot mom Lâm Thúy Nhàn; “vũ khí” làm đẹp giúp tăng cường độ ẩm này còn được các “nam thần” showbiz Việt tin tưởng lựa chọn làm quà tặng cho nửa kia nhân ngày lễ 8/3 sắp đến.

Sulwhasoo Perfecting Cushion E: Món quà cho phái đẹp ngày 8/3 

Sulwhasoo Perfecting Cushion EX hinh anh 1

Lê Thúy hạnh phúc khi nhận được món quà từ ông xã Đỗ An.

Sulwhasoo Perfecting Cushion EX hinh anh 2

Theo chia sẻ của beauty blogger Yumi Dương, điều khiến cô ấn tượng nhất chính là 10 tông màu trải đều từ sáng đến tối của Sulwhasoo Perfecting Cushion EX. Bởi nếu tìm tòi kỹ, các nàng sẽ biết mỹ phẩm Hàn thông thường chỉ sản xuất số lượng ít ỏi 2–3 sắc thái dành cho da trắng.

Sulwhasoo Perfecting Cushion Ex hinh anh 4

Lâm Thúy Nhàn hạnh phúc khi nhận được món quà ý nghĩa.

Sulwhasoo Perfecting Cushion EX hinh anh 5

MC Dương Cẩm Lynh cũng được ông xã âm thầm bí mật tặng cho cô Sulwhasoo Perfecting Cushion EX nhân dịp 8/3.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua