Organique, món quà từ tự nhiên

95% thành phần trong các sản phẩm Organique là từ thiên nhiên; đại diện cho vẻ đẹp trong lành thuần khiết

Cuộc sống nay đã không còn sự thuần khiết. 
Chủ đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như bảo vệ môi trường luôn là đề tài nóng trên khắp thế giới. Ngày nay chúng ta dễ dàng tim được tên chuyên dùng của các thành phần hóa chất độc hại trong các sản phẩm; và hình thành thói quen kiểm tra chắc chắn những nhãn hiệu mà chúng ta tin cậy.

Trong những năm qua; các sản phẩm chăm sóc da thường xuyên vượt quá giới hạn an toàn, gây rủi ro cho người tiêu dùng. Hầu hết các sự cố mỹ phẩm đến từ việc sử dụng các thành phần có hại ở nồng độ cao gây ra những tổn thương từ nhẹ đến nặng. Từ đó sinh ra một khái niệm sai lầm rằng phụ nữ sẽ phải hy sinh sức khỏe và sự an toàn cho sắc đẹp. Chúng ta có quyền đòi hỏi một môi trường tốt hơn và một cuộc sống lành mạnh hơn.

Organique hinh anh 1

Đây chính là lúc đánh thức nhu cầu sử dụng mỹ phẩm hữu cơ. Người tiêu dùng sẽ không phải im lặng cam chịu nữa; thay vào đó họ sẽ có những hành động mang tính thực tế. Ngày nay, sử dụng sản phẩm “xanh” đang là một xu hướng lớn; không giới hạn từ thành phố đến nông thôn và ngày càng phổ biến trên toàn thế giới. Chỉ vài năm nữa; xu hướng này sẽ lan tỏa trên mọi phương diện cuộc sống.

Từ thực phẩm hữu cơ thông thường trong các siêu thị như sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh ( ví dụ như những sản phẩm của ngôi sao Hollywood Jessica Alba) cho đến những cửa hàng rau quả hữu cơ; tất cả đều vì lợi ích của người tiêu dùng. Ít người cưỡng lại được xu hướng chăm dóc da với công nghệ “xanh”; hay còn gọi với cái tên rất đặc biệt là “Eco-skincare”.

Ở Châu Á Eco-skincare đã trở thành những sản phẩm không thể thiếu trong ngành chăm sóc sắc đẹp. Ngay cả với những cường quốc đi đầu như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong… Khái niệm của “vẻ đẹp tức thì” đã được thay thế bằng khái niệm “vẻ đẹp lâu bền”; có nghĩa là hiệu quả tức thì không còn là sự lựa chọn của phụ nữ hiện đại; thay vào đó là phụ nữ hiện đại chọn chăm sóc da bằng chất hữu cơ và các sản phẩm từ thiên nhiên.

Bạn có muốn đi cùng xu thế?

Tại Úc, mọi thứ ở nơi đây; dù nhỏ nhất đều là những món quà thiên nhiên ban tặng cho sắc đẹp lâu dài của bạn. Chúng tôi không bao giờ đánh đổi làn da khỏe mạnh cho vẻ đẹp nhất thời. Nước chiếm tới 90% trong thành phần các sản phẩm chăm sóc da. Và thật may mắn, chúng tôi được sử dụng nước từ con suối Olinda; nguồn nước 100% thiên nhiên.

Đây là những thành phần mới trong xu hướng chăm sóc da; nó đến từ vùng đất có vẻ đẹp giản dị nhất. Nước Úc có hệ sinh thái tự nhiên đa dạng và đặc sắc; điều này đã làm cho nước Úc trở thành một kho báu trong giới khoa học. Các nhà nghiên cứu thực vật và dược phẩm vẫn không ngừng tìm ra những chất chiết xuất hữu cơ có tác dụng tốt để dần thay thế các chất hóa học vô cơ; từ đó giảm tối thiểu mức tổn thương không cần thiết cho con người. Kể cả trong ngành hóa mỹ phẩm; vùng đất này cũng đóng vai trò đặc biệt. Nhờ có khí hậu khắc nghiệt của Úc, hệ thực vật chứa hàm lượng dưỡng chất rất cao thích hợp cho việc tái tạo da. Nhiều loại thực vật còn được xem là “siêu thực phẩm”.

Organique hinh anh 2

Organique, món quà từ tự nhiên

95% thành phần trong các sản phẩm Organique là từ thiên nhiên; đại diện cho vẻ đẹp trong lành thuần khiết. Chiết xuất từ thảo mộc để nuôi dưỡng làn da đẹp nhất. Organique không bao giờ làm đẹp bằng cách hy sinh sức khoẻ làn da. Sự an toàn và hiệu quả luôn song hành cùng nhau. Bởi vì chúng tôi phát triển các thành phần tự nhiên từ nguồn thực vật vô tận của Úc, để làn da hấp thụ đầy đủ các khoáng chất và chất chồng oxy hoá. Trong mỗi sản phẩm Organique chứa ít nhất 95% thành phần từ thiên nhiên.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua