Áo Zài ABC by Đinh Văn Thơ: BST TAY

Nghề sơn mài và những nếp sống bình dị của người Việt trở thành cảm hứng để nhà thiết kế Đinh Văn Thơ phác thảo nên bộ sưu tập Tay của Áo Zài ABC

Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ, 1 người chân mộc

Trong làng thời trang Việt Nam; Đinh Văn Thơ là nhà thiết kế thuần Việt đến tận cùng. Những thiết kế của Áo Zài ABC dưới bàn tay phác thảo của anh, đời thường hiện hữu; tô điểm những vẻ đẹp chân chất của cuộc sống lên tà áo. Trung thành với những giá trị truyền thống dân tộc, các thiết kế Áo Zài ABC qua bàn tay lành nghề của những nghệ nhân trở thành tuyệt tác nghệ thuật.

Để hoàn thành các tác phẩm áo dài này; Đinh Văn Thơ ứng dụng chất liệu độc đáo như vỏ trứng vịt để khảm lên tà áo. Từng công đoạn xử lý bề mặt chất liệu đều trải qua nhiều ngày chăm chút của các nghệ nhân. Tết Nguyên đán này, Áo Zài ABC by Đinh Văn Thơ trình làng bộ sưu tập Tay. Ý tưởng làm nên Tay được Đinh Văn Thơ góp nhặt từ những hình ảnh đời thường bình dị; gần gũi của mảnh đất và con người Việt Nam.

Bộ sưu tập Tay của Áo Zài ABC

Khai thác cảm hứng từ nghề sơn mài truyền thống; Đinh Văn Thơ đã mang đến cho giới mộ điệu một góc nhìn hoàn toàn mới lạ cho tà áo dài và nghề sơn mài. Với Tay, công chúng yêu thời trang được thưởng thức một “công trình” hòa quyện cả hai loại hình nghệ thuật dân tộc kết hợp với nhau thành một thể thống nhất hoàn chỉnh và đầy cảm xúc. Tay xuất phát từ ý tưởng đời thường dung dị; tựa như tâm hồn của nhà thiết kế.

Đối lập với thương hiệu Áo Zài ABC đẳng cấp; Đinh Văn Thơ lại là một con người gần gũi, mộc mạc như chính những ý tưởng mà anh đã thổi hồn vào các bộ sưu tập của mình. Thật vậy, khi tạo nên những giá trị tốt đẹp, anh đồng thời cũng sẻ chia thành công của mình đến những mảnh đời bất hạnh. Tấm lòng ấy cũng chính là linh hồn của Áo Zài ABC như nhà thiết kế từng bày tỏ: “Hạnh phúc của chúng tôi là được sẻ chia”.

Ao Zai ABC hinh anh 1

Ao Zai ABC hinh anh 2

Ao Zai ABC hinh anh 3

Ao Zai ABC hinh anh 4

Ao Zai ABC hinh anh 5

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua