Triển lãm ảnh Một thoáng Higashikawa: Mời gọi bạn đến với Nhật Bản xinh đẹp

Những tác phẩm từ triển lãm ảnh Một thoáng Higashikawa sẽ làm bạn muốn xách ba lô lên và đi. Dưới con mắt tài hoa của nhiếp ảnh gia Nguyễn Bá Hân, Higashikawa đẹp đến say lòng người.

Vẻ đẹp của Higashikawa 

Higashikawa thuộc đảo Hokkaido. Nơi đây được mệnh danh là “thủ đô văn hóa nhiếp ảnh của thế giới”. Nếu đến các thành phố khác, bạn sẽ gặp hình ảnh những tòa nhà chọc trời, những ngôi đền, mái chùa truyền thống, những con đường đầy ắp người qua lại. Ở Higashikawa, đó là những rặng núi phủ đầy lá phong đỏ vàng. Đó là những con suối lững lờ quyến rũ. Đó là những nông trại mênh mông. Nơi ấy còn là những cánh đồng dài bất tận với những con người bình dị, chân chất và thân thiện.

Nhiếp ảnh gia Bá Hân chia sẻ về Một thoáng Higashikawa

Tất cả những hình ảnh đẹp như mơ ấy đã được ghi lại dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Bá Hân. Ông không chỉ chụp lại cảnh và dường như còn thu trọn được cả cái hồn của cảnh trong từng bức ảnh.

Nhiếp ảnh gia Bá Hân đã gom tác phẩm đẹp nhất về Higashikawa thành triển lãm ảnh Một thoáng Higashikawa. Tham dự triển lãm, nghệ sĩ Thanh Bạch hào hứng đảm nhận vai trò MC. Khách tham gia triển lãm trong ngày đầu mở cửa trầm trồ thốt lên rằng: “Bá Hân làm tôi muốn đến Higashikawa ngay ngày mai”.

Một thoáng Higashikawa diễn ra ở đâu?

Triển lãm Một thoáng Higashikawa đang mở cửa đón khách từ nay đến 25-11. Triển lãm mở cửa tự do tại Bizhub, 55 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM. Đến Bizhub, vừa thưởng thức ly cà-phê sạch Quaffela hay các loại thức uống, bánh ngọt vừa dạo Một thoáng Higashikawa để có những giây phút thư giãn êm đềm bạn nhé.

Xoa Nguyễn
Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua