Fusion Resort Phú Quốc – Lại một thiên đường nữa trấn giữa đảo ngọc

Fusion, tập đoàn tiên phong với chuỗi các khu nghỉ dưỡng và khách sạn; chăm sóc sức khỏe vừa đưa khu nghỉ dưỡng Fusion Resort Phú Quốc vào hoạt động từ tháng 6/2017

Fusion, tập đoàn tiên phong với chuỗi các khu nghỉ dưỡng và khách sạn; chăm sóc sức khỏe vừa đưa khu nghỉ dưỡng Fusion Resort Phú Quốc vào hoạt động từ tháng 6/2017. Đây là thành viên thứ 06 của tập đoàn; cùng với các khu nghỉ dưỡng và khách sạn mang thương hiệu Fusion; tại Đà Nẵng, Nha Trang và thành phố Hồ Chí Minh.

Fusion Resort Phú Quốc – Thiên đường nghỉ dưỡng và spa hướng biển và sông đầu tiên tại Phú Quốc

Sử dụng các chất liệu tự nhiên đặc trưng miền biển trong xây dựng và kiến trúc; Fusion Resort Phú Quốc có 97 biệt thự mang vẻ đẹp tinh tế; với phong cách thiết kế đương đại cùng những mái lá bình dị; trên diện tích hơn 20 héc-ta. Mỗi biệt thự đều có hồ bơi và vườn riêng biệt. Tại đây, du khách cũng sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác; từ cảm giác “đong đưa” trên những chiếc võng hình trăng khuyết; các vách tường được cẩn vỏ sò tỉ mỉ; đến màn hình TV “ẩn” và xoay 360 độ để du khách có thể cùng lúc thưởng thức; dù đang nghỉ ngơi ở phòng ngủ hay thư giãn tại bồn tắm.

fusion resort phú quốc fusion resort phu quoc 1

Ăn sáng mọi lúc mọi nơi và thiên đường spa rộng hơn 11.000 mét vuông

Để du khách thoát khỏi nhịp điệu cuộc sống hiện đại đầy bận rộn; Fusion Resort Phú Quốc cung cấp đến du khách liệu trình spa hàng ngày; mà không cần phải trả thêm chi phí. Đây là một đặc trưng mà du khách chỉ có thể tìm thấy ở Fusion. Khu vực spa và chăm sóc sức khỏe của khu nghỉ; Maia Spa rộng nhất đảo ngọc với diện tích hơn 11.000m2; với 20 phòng trị liệu, sân tập và phòng tập yoga, thiền, hướng ra khu vườn xanh; cạnh dòng sông hiền hòa và hồ bơi riêng trong spa; khu tập gym trang bị hiện đại.

fusion resort phú quốc fusion resort phu quoc 2

Thiên đường nghỉ dưỡng giữa lòng đảo ngọc

Cũng như tất cả các khu nghỉ dưỡng và khách sạn khác mang thương hiệu Fusion; du khách sẽ tìm thấy nhiều chọn lựa về ẩm thực tại Fusion Resort Phú Quốc; bao gồm thực đơn tapas phục vụ ngay tại quầy bar cạnh hồ bơi; và những món hải sản tươi ngon tại nhà hàng. Đặc biệt, bên cạnh buffet sáng theo tiêu chuẩn quốc tế; được phục vụ tại nhà hàng Secret Garden; du khách còn trải nghiệm “ăn sáng mọi lúc mọi nơi”; chỉ có duy nhất tại Fusion để du khách có thể tận hưởng bữa sáng lúc giữa trưa hay chiều tà bên cạnh hồ bơi riêng tại biệt thự; trong phòng tắm hay trên bãi biển.

fusion resort phú quốc fusion resort phu quoc 3

“Chúng tôi rất tự hào khi thương hiệu Fusion ngày càng được mở rộng tại thị trường du lịch Đông Nam Á”; ông Marco Van Aggele, Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám Đốc Fusion cho biết. “Thật là hào hứng khi chúng tôi đưa khu nghỉ dưỡng mang ý tưởng chăm sóc sức khỏe đặc trưng của Fusion đến Phú Quốc. Chúng tôi tin chắc rằng; khu nghỉ sẽ mang đến cho du khách cơ hội hoàn hảo; để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng thật khỏe khoắn và tiếp cận những phong cách sống lành mạnh; và sau đó áp dụng trong cuộc sống hàng ngày”.

Fusion Resort Phú Quốc

Địa chỉ: Vũng Bàu, thị xã Cửa Cạn, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Điện thoại: +84 297 3690 000   

Email: reservations@fusionresortphuquoc.com

Website: www.fusionresortphuquoc.com

Đừng bỏ qua