KTA Fashion khai trương showroom thứ 5

KTA Fashion vừa khai trương showroom thứ 5. Bạn có thể tìm thấy ở cả ba dòng: thời trang dạ tiệc, dạo phố và thời trang công sở.

“Người đẹp vì lụa, lúa tốt vì phân”. Các nhà thiết kế của KTA Fashion đồng ý với điều này. Các tín đồ thời trang chắc chắn cũng sẽ gật đầu tía lia cho câu nói xưa nhưng luôn đúng. Chỉ cần khoác lên người bộ trang phục mới, bạn dường như biến thành người khác.

Đẹp là phải phù hợp


Nhiều bạn nghĩ, đồ nhiều tiền mới là đồ đẹp. Bạn nhầm! Ít hay nhiều không quan trọng bằng việc trang phục đó được thiết kế phù hợp với bạn.
“Phù hợp với bạn”, đấy cũng là tiêu chí của dòng sản phẩm KTA Fashion. KTA Fashion là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp. Đội ngũ của nhà thiết kế Phạm Trâm Anh bằng sự tinh nhạy và khéo léo đã tạo ra những thiết kế mới theo sát xu hướng thời trang. Nó đồng thời phải phù hợp với mọi vóc dáng, giúp người mặc đẹp hơn. Hiện nay, chất lượng các thiết kế KTA Fashion đã đáp ứng các yêu cầu thời trang xuất khẩu.
Ngoài ra, giá cả cũng rất phù hợp. Tất cả mọi người đều có thể đẹp hơn với một chi phí hợp lý. Chỉ với từ 300.000 bạn đã có một bộ cánh ưng ý.

Mua KTA Fashion ở đâu?

Được lòng phái đẹp ngay từ ngày đầu ra mắt, KTA Fashion đã liên tục mở thêm chi nhánh.
Bạn có thể tìm mua KTA Fashion ở cả Hà Nội, TP. HCM và Thái Nguyên. Địa chỉ cho bạn.
– 172 Trần Quốc Thảo, Quận 3, Tp.HCM
– 149A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
– 67 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
– 728 Ba Hàng, Phổ Yên, Thái Nguyên
– 271 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP.HCM.
Mới đây, KTA Fashion khai trương showroom thứ 5 tại 67 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Phái đẹp lại có thêm một chi nhánh mới để tung tăng mua sắm rồi nhé.
Các thiết kế mới liên tục được cập nhật tại các showroom. Với số lượng hạn chế nên các tín đồ thời trang không còn lo bị “đụng hàng”.
Thay đổi bản thân để xinh đẹp, tự tin hơn. Bạn còn chần chừ gì nữa!

Bình Nguyên
Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua