Tứ đại nam thần showbiz chọn Juno làm quà mừng 20/10

Phan Anh, Kim Lý, Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn... đều lựa chọn Juno làm quà tặng người phụ nữ họ thương yêu nhân ngày 20/10

Chương trình khuyến mãi khủng với thông điệp “Dành tặng cho người phụ nữ yêu thương điều tuyệt vời nhất”; của Juno được tung ra ngày 10/10; nhận được sự ủng hộ đông đảo chị em phụ nữ. Không dừng lại ở đó, Juno cũng nhận được sự quan tâm từ các nam thần showbiz Việt hiện nay như Phan Anh, Kim Lý, Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn. Các nam thần showbiz Việt lần lượt đều lựa chọn Juno; làm quà tặng người phụ nữ họ yêu nhân ngày 20/10.

Tứ đại nam thần showbiz Việt “phá đảo” cửa hàng Juno nhân tháng tôn vinh phụ nữ Việt

nam than showbiz 1

Dù bận rộn với lịch trình tuyên truyền cho một chiến dịch vì phụ nữ, Phan Anh cũng không quên ghé cửa hàng Juno lựa chọn cho bà xã quà 20/10.

Anh cho biết lịch trình sắp tới khá bận; vì vậy anh muốn dành cho vợ một món quà sớm hơn mọi năm mừng ngày phụ nữ. “Cảm ơn vợ đã chăm lo cho tổ ấm để chồng yên tâm xông pha trên các mặt trận” là lời cảm ơn đầy ngọt ngào của Phan Anh; dành tặng cho vợ trước thềm 20/10.

nam than showbiz 2

Cảm ơn vợ đã chăm lo cho tổ ấm để chồng yên tâm xông pha trên các mặt trận” là lời cảm ơn đầy ngọt ngào của Phan Anh dành tặng cho vợ trước thềm 20/10.

Sống nước ngoài từ nhỏ; nên Kim Lý không biết Việt Nam có thêm 1 ngày tri ân phụ nữ; chính vì vậy anh tranh thủ dịp này bày tỏ tấm lòng với mẹ và “cô bạn gái kia”.

nam than showbiz 3

Vì là hai người phụ nữ đặc biệt nên tấm lòng càng phải đặc biệt; Kim Lý đích thân đi đến cửa hàng Juno và lựa quà. Anh cho biết mình khá bất ngờ với thương hiệu giày Việt Juno chất lượng cao cấp; mẫu mã thời trang nhưng lại có các chiến dịch khuyến mãi vì phụ nữ cực khủng.

nam than showbiz 4

Nam thần showbiz Kim Lý khá bất ngờ với thương hiệu giày Việt Juno chất lượng cao cấp; mẫu mã thời trang nhưng lại có các chiến dịch khuyến mãi vì phụ nữ cực khủng.

nam than showbiz 5

Trong khi đó, Soobin Hoàng Sơn được fan gợi ý chọn Juno làm quà cho mẹ. Soobin chia sẻ: “Mình không giỏi đồ nữ lắm nhưng cũng phải tâm lý một chút; và mẹ là người phụ nữ mà Soobin cần phải tâm lý đầu tiên”.

nam than showbiz 6

Soobin Hoàng Sơn chọn cho mẹ combo giày túi Juno; đồng thời gửi gắm yêu thương đến mẹ nhân ngày 20/10, hài hước hy vọng “mẹ sẽ yêu Soobin hơn”. Tại cửa hàng của Juno, Soobin tỏ ra hứng thú với chính sách ưu đãi từ Juno ;hứa hẹn sẽ trở thành khách hàng thân thiết của Juno trong các dịp đặc biệt vì phụ nữ.

nam than showbiz 7

Soobin Hoàng Sơn chọn cho mẹ combos giày túi Juno; đồng thời gửi gắm yêu thương đến mẹ nhân ngày 20/10

Noo Phước Thịnh lại khoe thành tích shopping mua quà bất ngờ dành tặng cho các bạn gái trong ê-kíp; sau khi tung MV triệu view trên trang cá nhân của mình.

Tứ đại nam thần showbiz chọn Juno làm quà mừng 20/10 8

Vì khá bận sau khi ra mắt MV nên Noo quyết định shopping online trên hệ thống của Juno. Nam ca sĩ cũng bày tỏ sự hài lòng; khi shopping trên Kênh mua sắm Online Juno.vn của Juno. Được biết Juno đầu tư khá chu đáo trong mọi khâu; từ chăm sóc khách hàng cho đến những chính sách gia nhận ưu đãi.

Juno – Người bạn đồng hành của phụ nữ Việt Nam

Ngoài việc tung ra khuyến mãi cực ưu đãi giảm đến 40% trọn bộ sản phẩm giày túi; Juno cũng luôn cập nhật các sản phẩm mới liên tục lên kệ; để khách hàng có thể sở hữu được những sản phẩm mới chất lượng; bắt kịp xu hướng hiện tại . Sau gần 1 tuần, gần 50.000 bộ đôi túi giày được bán ra; khẳng định sức hút của Juno đối với khách hàng trong chiến dịch lần này.

Chương trình đang được áp dụng tại 62 cửa hàng của Juno trên toàn quốc; và kênh mua sắm online Juno.vn. Với mục tiêu vì phụ nữ Việt; Juno trong mọi hoạt động làm ra sản phẩm cho đến kinh doanh và truyền cảm hứng; góp phần tôn vinh khơi dậy vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam.

Chi tiết về chương trình khuyến mãi của Juno, xem Tại Đây

Tìm hiểu thêm về Juno:

Website: https://juno.vn/

Hệ thống cửa hàng xem Tại Đây

Youtube: https://www.youtube.com/user/JunoShoesVn

Hotline ‎‎‎‎‎18001162 – Tư vấn miễn phí.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua