Hoàng Kỳ Nam hội ngộ Đặng Thu Thảo, Phan Thị Mơ tại Vietnam Fitness Model 2017

Tại sự kiện vòng chung kết Người mẫu Thể hình Việt Nam 2017 - Vietnam Fitness Model 2017, Hoàng Kỳ Nam đã có dịp hội ngộ cùng 2 Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Phan Thị Mơ

Tối ngày 24 tháng 9, Hoàng Kỳ Nam gây ấn tượng mạnh mẽ khi xuất hiện trong vai trò giám khảo khách mời và ca sĩ trình diễn tại đêm thi tài năng của vòng chung kết Người mẫu Thể hình Việt Nam 2017 – Vietnam Fitness Model 2017.

Hoàng Kỳ Nam hội ngộ Đặng Thu Thảo 1
Tại sự kiện, Hoàng Kỳ Nam xuất hiện với bộ vest trắng trẻ trung và lịch lãm. Chàng ca sĩ điển trai đã có dịp hội ngộ cùng Hoa hậu Đặng Thu Thảo; Phan Thị Mơ.

Hoang Ky Nam hinh anh 2

Hoàng Kỳ Nam và Hoa hậu Phan Thị Mơ xuất hiện với trang phục ton sur ton

Hoang Ky Nam hinh anh 3

Sự kiện còn có sự tham gia của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

Theo đuổi hình tượng đa năng và sang trọng; Hoàng Kỳ Nam được BTC tin tưởng mời làm giám khảo khách mời. Vốn là một người mẫu với body chuẩn. Hoàng Kỳ Nam đã có những nhận xét thấu đáo; góp phần chọn ra các thí sinh xuất sắc của cuộc thi năm nay.

Hoang Ky Nam hinh anh 4
Hoàng Kỳ Nam cho biết, anh vô cùng hào hứng và tâm đắc với chất lượng thí sinh năm nay. Những kinh nghiệm và kĩ năng làm người mẫu trước đây; đã giúp anh đưa ra những nhận định đúng đắn trong vai trò giám khảo khách mời. Qua đó, những gương mặt tiềm năng và sáng giá cho ngôi vị quán quân đang dần lộ diện.

Hoang Ky Nam hinh anh 5 Hoang Ky Nam hinh anh 6

Không chỉ góp phần cho sự thành công của cuộc thi với vai trò giám khảo. Hoàng Kỳ Nam còn mang đến những tiết mục sôi động để khuấy động đêm thi. Với chất giọng hiện đại cùng vũ đạo đẹp mắt; anh chàng nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Hoang Ky Nam hinh anh 7
Hoàng Kỳ Nam hiện đang tất bất với nhiều show diễn. Đặc biệt là dự án phim ngắn “Xin lỗi em thanh xuân” sẽ được ra mắt vào đầu tháng 10 tới.

Hoang Ky Nam hinh anh 8

THÔNG TIN THÊM VỀ HOÀNG KỲ NAM

Hoàng Kỳ Nam vốn được khán giả chú ý sau những bộ phim ngắn “Căn hộ số 69”, “Mùa oải hương năm ấy” thế nhưng anh gác lại nghiệp diễn xuất để đầu tư cho âm nhạc qua hàng loạt Album & MV như Crazy, Chắp cánh vươn xa, Cơn mưa phùn đêm Xuân, Vội vàng, Mẹ từ bi cũng tạo được tiếng vang không kém.

Tiếp Thị Gia Đình 

Đừng bỏ qua