Thương hiệu nội thất Ý Cassina kỷ niệm 90 năm thành lập

Thương hiệu nội thất Ý Cassina kỷ niệm 90 năm thành lập. Nhân dịp này, Cassina Việt Nam đã tổ chức hội thảo thiết kế chuyên đề, tại Times Square, TP. HCM

Sau 2 năm có mặt tại Việt Nam; thương hiệu nội thất Ý Cassina hiện là một trong những tên tuổi đồ nội thất hàng đầu về phong cách hiện đại. Eurasia Concept, công ty phân phối Cassina tại Việt Nam đã không ngừng quảng bá giá trị cốt lõi của thương hiệu nội thất Ý Cassina; để đem đến các thiết kế nguyên mẫu; nổi tiếng thế giới về Việt Nam, một trong những thị trường năng động nhất của Châu Á.

thuong hieu noi that Y Cassina hinh anh 1

Khái niệm không gian nội thất mới sẽ được thương hiệu nội thất Ý Cassina giới thiệu trong năm 2017.

Thương hiệu nội thất Ý Cassina trong 90 tuổi

Kỷ niệm 90 năm thành lập thương hiệu; Cassina Vietnam hợp tác cùng NTK Patricia Urquiola; cho ra mắt khái niệm không gian nội thất. Người dân TP. HCM và giới chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế, kiến trúc, nội thất sẽ có dịp chiêm ngưỡng những khái niệm không gian nội thất tương lai tại showroom Cassina nằm trên đường Đồng Khởi.

Showroom vừa chính thức mở cửa lại vào ngày 15/9/2017; với diện mạo mới sau hơn 1 tháng nâng cấp theo chuẩn thương hiệu nội thất Ý Cassina toàn cầu. Theo đó, Cassina Vietnam chính thức ra mắt phòng trưng bày Cassina; được thiết kế theo khái niệm In-store Philosophy 3; không gian nội thất hoàn toàn mới do NKT nổi tiếng Patricia Urquiola trực tiếp định hướng và thiết kế.

Cassina dự đoán 5 xu hướng nội thất tương lai: Free Flow; Artful Living; Playground; Back to the Roots và Bed Time. Trong đó, các xu hướng trên sẽ giải thích mối ảnh hưởng của xã hội; lối sống của người tiêu dùng lên thiết kế không gian và sả phẩm nội thất. Các xu hướng nội thất này sẽ được Cassina sắp đặt và trưng bày cho công chúng tham quan; sau ngày 15/09/2017 tại showroom Cassina trong tòa nhà Times Square.

thuong hieu noi that Y Cassina hinh anh 2

Khách sạn Room Mate Giulia tại Milan, do Urquiola thiết kế.

Hội thảo 90 năm thiết kế Ý tại TP. HCM

Hội thảo chuyên đề thiết kế Ý qua 90 năm lịch sử vinh dự được chủ trì bởi nhà thiết kế, kiến trúc sư nổi tiếng toàn cầu Patricia Urquiola. Hội thảo sẽ diễn ra vào ngày 15/09/2017 tại tòa nhà Times Square, TP. Hồ Chí Minh. Trong khuôn khổ chương trình; nhà thiết kế Patricia Urquiola cũng dành thời gian giao lưu với giới mộ điệu thiết kế Ý vốn là các nhà thiết kế, kiến trúc sư, nghệ sĩ trẻ, sinh viên ngành thiết kế – kiến trúc – nội thất đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

thuong hieu noi that Y Cassina hinh anh 3

Patricia Urquiola, nhà thiết kế của thập kỷ.

Thông qua các sản phẩm kinh điển của thiết kế Ý (thuộc hãng Cassina); Patricia Urquiola đưa ra các phương thức tiếp cận kiểu mới; để không chỉ làm sống lại các thiết kế kinh điển của hãng, mà còn trả lời cho câu hỏi: “Làm sao để một hãng nội thất có thể giữ vững vị trí dẫn đầu?”; “Thay đổi như thế nào để vẫn giữ vững tinh thần gốc của thiết kế?”.

Đây là điều mà bất kỳ ai hoạt động trong lĩnh vực thiết kế cũng đều quan tâm. Làm sao để một hãng nội thất có thể giữ vững vị trí dẫn đầu? Câu trả lời của Patricia Urquiola là: Màu sắc và Chất liệu. Đây là 2 yếu tố quan trọng mà con người cảm nhận đầu tiên, trân trọng nhất khi tiếp xúc với một sản phẩm nội thất. Tại hội thảo, Patricia Urquiola cũng giới thiệu các ví dụ áp dụng 2 gợi ý trên trong việc làm mới lại thương hiệu nội thất Ý Cassina toàn cầu, bao gồm Cassina Vietnam.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua