Detox thủy liệu cho da sáng dáng xinh

Detox thủy liệu, phương thức tẩy sạch độc tố, cặn bẩn trong đại tràng là cách thải độc từ bên trong để cho bạn một sắc diện tươi trẻ

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, cơ thể con người tích trung bình từ 3 – 6kg cặn bã. Một con số thật kinh khủng! Đa phần, các loại cặn này đóng trong đường ruột. Lâu ngày, nếu không được làm sạch, chúng sẽ không ngừng sinh ra các loại độc tố, khí độc, gây nhiều loại bệnh tật. Công nghệ detox thủy liệu sẽ thanh lọc cặn bã, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn làm đẹp: giảm mỡ sâu, tái tạo sức sống, cho làn da tươi sáng, căng mọng.

DETOX THỦY LIỆU LÀ GÌ?

Detox thủy liệu (tên khoa học: thủy liệu pháp đại tràng, Colon hydrotherapy); là phương pháp sử dụng nước cất vô trùng (cà-phê y khoa nguyên chất hoặc ô-xy) ở nhiệt độ từ 30 đến 370C; đưa vào cơ thể thông qua một ống nhựa chuyên dụng dùng 1 lần đặt ở hậu môn; để làm sạch các chất cặn bã trong lòng ruột. Liệu pháp này kéo dài khoảng 45–60 phút. Đại tràng sau khi được làm sạch sẽ hấp thụ các chất dinh dưỡng dễ dàng; giúp cơ thể cảm thấy trẻ trung và khỏe mạnh hơn.

Sau quá trình, bạn sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi rõ rệt trong cơ thể; cụ thể như giảm cân, cải thiện làn da, thanh lọc thải độc cơ thể toàn diện. Đặc biệt, sau khi detox thủy liệu, bạn sẽ cảm giác nhẹ bụng, ngủ ngon hơn, khỏe mạnh, tươi trẻ, và hạnh phúc hơn. Detox thủy liệu pháp cũng là cách giảm mụn, chàm da, mang đến làn da tươi trẻ nhờ việc thải độc triệt để từ bên trong.

Ưu thế của Detox thủy liệu

Làm sạch cơ thể, thanh lọc độc tố hiệu quả. Khôi phục sự cân bằng của các vi khuẩn tốt và xấu.

Da sáng mịn, tươi trẻ, không còn vết ố, nám trên da.

Trẻ hóa cơ thể, chống lão hóa, tăng cường miễn dịch. w Điều hòa chuyển hóa, giúp giảm cân hiệu quả, an toàn.

An toàn tuyệt đối cho người sử dụng, thời gian trị liệu ngắn chỉ mất 45–60 phút. Các bác sĩ khuyên bạn nên thực hiện detox mỗi 6 tháng/lần.

detox thuy lieu hinh anh 1

Quy trình thực hiện detox thủy liệu

Liệu trình detox thủy liệu diễn ra nhanh chóng; hiệu quả trong việc nới lỏng bức tường chất thải bám trên thành ruột, rửa sạch thành ruột, thải ra các chất độc. Detox thủy liệu là một trải nghiệm tuyệt vời cho hầu hết mọi người:

– Bước 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn

Sau khi đồng ý sử dụng dịch vụ; kỹ thuật viên sẽ mời khách hàng sang phòng trị liệu để chuẩn bị. Sau đó, phái đẹp sẽ thay đồ chỉ định để vào phòng tiến hành trị liệu.

– Bước 2: Bôi gel và đặt dụng cụ

Bôi gel đặt dụng cụ ở hậu môn. Bạn sẽ có cảm giác hơi đau ở hậu môn; nhưng cảm giác này chỉ kéo dài trong vài giây, rồi biến mất.

– Bước 3: Detox

Kỹ thuật viên sẽ đưa một lượng nước nhất định vào bụng. Hệ thống máy sẽ đo lượng nước và áp suất bên trong đại tràng; tự động dừng lại khi đạt áp suất cho phép. Sau khi lượng nước đã ổn định; kỹ thuật viên sẽ massage bụng giúp khách hàng thư giãn; dễ dàng đào thải độc tố ra ngoài.

– Bước 4: Chăm sóc sau liệu trình.Thực hiện xong liệu trình detox thủy liệu, các kỹ thuật viên sẽ thực hiện các liệu pháp giảm stress, giải tỏa căng thẳng toàn thân, chăm sóc da tầng sâu.

DETOX THỦY LIỆU Ở ĐÂU? 

THẨM MỸ MIMI: 24 Lý Tự Trọng, Q. 1.

THẨM MỸ VIỆN THANH HÀ B&B: 243 Phan Xích Long, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua