Cuộc thi Cotton US – Fashion Design Contest đã tìm ra người thắng cuộc

Ngày 10/09/2017 tại trung tâm thương mại Crescent Mall; Top 5 nhà thiết kế sẽ trình diễn những bộ sưu tập thời trang theo chủ đề; Cảm tác vẻ đẹp tự nhiên – BE THE NATURE để chọn ra người chiến thắng

Sau hơn một tháng tranh tài với 2 vòng thi, hơn 300 bài dự thi gửi về, cuộc thi Cotton US – Fashion design contest; đã chọn ra nhà thiết kế xứng đáng; với giải thưởng cao nhất được trải nghiệm chuỗi giá trị ngành Bông tại Mỹ. Cuộc thi Cotton US là một mắt xích quan trọng trong ngành công nghiệp thời trang toàn cầu.

Ngày 10/09/2017 tại trung tâm thương mại Crescent Mall; Top 5 nhà thiết kế sẽ trình diễn những bộ sưu tập thời trang theo chủ đề; Cảm tác vẻ đẹp tự nhiên – BE THE NATURE; để chinh phục với ngôi vị quán quân danh giá. Để có được những bộ trang phục độc đáo từ chất liệu cotton thiên nhiên; các nhà thiết kế của cuộc thi Cotton US đã phải trải qua thử thách chỉ trong 2 tuần; hiện thực hoá 6 bộ trang phục bao gồm trang phục ứng dụng và trang phục trình diễn.

cuoc thi Cotton US hinh anh 1

Cuộc thi Cotton US vừa tìm ra nhà thiết kế thắng giải hôm 10–9 rồi.

Tất cả đều hướng đến đêm chung kết; cơ hội để sản phẩm thời trang của các nhà thiết kế được lan toả rộng rãi và đến gần hơn với công chúng. Bên cạnh đó, thành công của cuộc thi Cotton US chắc chắn không thể thiếu những người cầm cân nảy mực; những vị Giám khảo quyền lực đóng vai trò quyết định đến sự thành bại của thí sinh.

cuoc thi Cotton US hinh anh 2

Một thiết kế tình diễn trong vòng chung kết.

Dàn giám khảo chất lượng của cuộc thi Cotton US

Nhà thiết kế Lê Thanh Hoà; nổi tiếng với những trang phục sang trọng và thanh lịch gắn liền với các tên tuổi hoa hậu sẽ là người đưa ra đánh giá và nhận xét khách quan của mình dưới góc độ chuyên môn. Ca sỹ nhạc sỹ Châu Đăng Khoa; người đại diện cho những tín đồ thời trang. Đại diện của COTTON USA, ông Võ Mạnh Hùng, người thay mặt cho thương hiệu đại diện cho ngành Bông Hoa Kỳ. Bà Đoàn Thị Bích Ngọc, CEO thương hiệu thời trang CANIFA. 4 giám khảo sẽ cùng nhau  tìm ra gương mặt nhà thiết kế tài năng nhất; để phát triển hơn nữa thương hiệu Việt còn đang non trẻ.

cuoc thi Cotton US hinh anh 3

Đặc biệt, 30 nhà thiết kế được chọn vào vòng 2 cũng không thể vắng bóng trong đêm chung kết cuộc thi Cotton US – Fashion design contest. Họ sẽ mang đến cho tín đồ thời trang những bộ cánh mang màu sắc; thanh thoát của thiên nhiên; do chính họ lên ý tưởng và thiết kế từ những chặng đầu của cuộc thi. Như vậy, với một tiền đề tuyệt vời cùng những bước ngoặt đầy khả quan; đêm chung kết cuộc thi COTTON USA – Fashion design contest hứa hẹn sẽ là một bước nhảy vọt đầy ngoạn mục đối với thương hiệu COTTON USA nói chung và với những nhà thiết kế trẻ nói riêng.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua