Đón 2-9 với Buffet Món ngon Xóm Chài tại Khu du lịch Bình Quới 2

Buffet Món ngon Xóm Chài tại Khu du lịch Bình Quới 2, TP. HCM là một lựa chọn thú vị cho bạn và gia đình trong dịp lễ Quốc khánh năm nay.

Buffet Món ngon Xóm Chài diễn ra khi nào?

Buffet Món ngon Xóm Chài tại Khu du lịch Bình Quới 2 diễn ra vào hai ngày mồng 2 và 3-9-2017, tức thứ Bảy và Chủ Nhật. Buffet phục vụ hai suất: Suất trưa từ 11giờ đến 14 giờ và suất tối từ 17 giờ đến 20 giờ. Giá vé: Người lớn: 290.000 đồng/vé. Trẻ em: 150.000 đồng/ vé (dưới 1m4).

Vì sao bạn nên thưởng thức Buffet Món ngon Xóm Chài tại Bình Quới 2?


Không gian sân vườn thoáng mát, lãng mạn cạnh sông Sài Gòn. Vị trí lý tưởng cho bạn và gia đình không gian vui chơi rộng rãi, trong lành, xả stress và ăn uống ngon miệng hơn.
Ban nhạc Latin Eyes biểu diễn phục vụ bạn thưởng buffet. Buổi sum họp trở nên thật đẳng cấp và giúp bạn đã thư giãn càng thêm thư giãn.
– Xiếc hài đặc sắc sôi động trong tiệc Buffet Món ngon Xóm Chài. Đây là món quà đáng yêu không chỉ làm các thành viên nhí thêm vui, háo hức mà cũng làm bạn được cười thả ga.

Thực đơn Buffet với gần 60 món thủy hải sản đặc sắc. Sự phong phú này đáp ứng được mọi sở thích ăn uống của các thành viên trong gia đình bạn.

Khuyến mãi hấp dẫn. Nếu bạn mua 11 vé giảm 01 vé (Dành cho khách đặt trước).


Chương trình Thư giãn trọn gói thú vị. Lễ 2-9 năm nay được nghỉ liền 3 ngày cuối tuần nên Khu du lịch Bình Quới 2 có chương trình “Thư giãn trọn gói” cho bạn trải nghiệm một kỳ nghỉ lễ yên bình giữa làng quê Việt Nam ngay trong lòng thành phố. Mức giá cũng rất ưu đãi với 1.350.000 đồng/2 khách và 2.100.000 đồng/ 4 khách. Giá bao gồm:
+ Phòng khách sạn BUNGALOW
+ Điểm tâm sáng, miễn phí hồ bơi, sân tennis
+ 1 set menu ăn trưa tại nhà hàng
+ Buffet “Món ngon Xóm Chài lúc 17g00

Chi tiết, bạn liên hệ liên hệ Khu du lịch Bình Quới 2: 09 33 353539 (MS Hồng) để đặt dịch vụ.

Xoa Nguyễn

Tiếp Thị Gia Đìn

Đừng bỏ qua