Show tóc The Power of beauty quy tụ dàn chân dài “khủng”

Nhiều chân dài đình đám làng mốt Việt đã có mặt từ rất sớm để tham gia casting show tóc The Power of Beauty tại TP. HCM vào sáng ngày 21/8

Mong muốn có một kiểu tóc ấn tượng, phù hợp; nhiều chân dài đã có mặt từ rất sớm để tham gia casting show tóc The Power of Beauty tại TP. HCM vào sáng ngày 21/8. Mặc dù có chút tâm lý lo ngại về sự thay đổi lớn về mái tóc; tuy nhiên, các chân dài vẫn giữ được thần thái chuyên nghiệp; cũng như sự tự tin để có thể ghi điểm trong mắt ban giám khảo.

show toc The Power of Beauty hinh anh 1

Hằng Nguyễn (trái) tham gia casting cho show tóc The Power of Beauty.

show toc The Power of Beauty hinh anh 2

Dàn chân dài “xinh như mộng” tham gia buổi casting.

Tham dự sự kiện casting cho show tóc The Power of Beauty còn có mặt của những chân dài đình đám; bước ra từ chương trình thực tế về đào tạo người mẫu; như Vietnam Next Top Model, The Face 2016: Hằng Nguyễn, Lê Thanh Thảo, Thu Hiền… Điều này đã làm tăng tính cạnh tranh; tăng tính chuyên môn của buổi tuyển chọn lên cao hơn. Với kinh nghiệm nhiều năm trên sàn runway; những cô gái này đã cho thấy họ là một đối thủ đáng gờm khi thể hiện những bước catwalk tự tin cùng thần thái chuyên nghiệp của một top model.

show toc The Power of Beauty hinh anh 3

Show tóc The Power of beaut: thời trang kết hợp cùng làm đẹp

Được biết, cầm cân nảy mực cho buổi casting, tư vấn show tóc The power of beauty gồm có NTK Tuấn Trần; nhiều nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng trong và ngoài nước. Không chỉ được khẳng định bản thân qua các phần thi mà ban giám khảo đặt ra; các cô gái tham dự buổi casting còn có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ về cách chăm sóc; nuôi dưỡng mái tóc một cách tốt nhất để chuẩn bị cho đêm diễn.

show toc The Power of Beauty hinh anh 4

Hằng Nguyễn, Lê Thanh Thảo và cả Thu Hiền đều cảm thấy hào hứng; khi bỏ túi cho mình những bí quyết làm đẹp cho mái tóc. Họ cũng đang mong chờ màn “make over” đầy thú vị cho mái tóc của mình trong show diễn thời trang về tóc lớn sắp tới.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua