Story Seoul Skincare: Dưỡng da sáng khỏe tự nhiên cho mẹ bầu

Story Seoul Skincare là thương hiệu mỹ phẩm được các tạp chí thời trang và làm đẹp nổi tiếng toàn cầu đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng

Khi mang thai, phụ nữ chúng ta thường gặp các vấn đề da sạm nám, nổi mụn, da khô nứt do nội tiết tố thay đổi. Phần lớn các mẹ quyết định không sử dụng mỹ phẩm để tránh gây ảnh hưởng đến thai nhi do các thành phần hóa học, tuy nhiên điều này có thật sự đúng? Những năm gần đây, các nhà khoa học chứng minh rằng mẹ bầu ngược lại vẫn có thể dưỡng da sáng khỏe an toàn với các sản phẩm thiên nhiên lành tính, không chứa chất hóa học, được nghiên cứu đặc biệt cho phụ nữ mang thai. Và Story Seoul Skincare là một trong số những thương hiệu nổi bật.

Story Seoul Skincare 5

Story Seoul Skincare hiểu da mẹ bầu rất mỏng manh và cần được chăm sóc

Ở thời kì nhạy cảm này, các tuyến hoạt động nội tiết trở nên phức tạp do đang mang thai em bé và rất khó kiểm soát gây nên các vết sạm nám hay xuất hiện ở quanh gò má, trán hoặc mũi, môi. Những vùng này rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời, có thể dẫn đến bỏng nắng, đỏ ửng và trở nên sạm hơn, do đó cần được bảo vệ dưới lớp kem chống nắng lành tính, có chiết xuất thiên nhiên và thành phần ở dạng nước để thấm sâu vào da, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh mặt trời.

Trong suốt quá trình mang thai, ngoài chế độ ăn uống đặc biệt: uống nhiều nước; ăn trái cây bổ sung vi chất phù hợp từng chu kì thai; chú ý tập thể dục và giữ tâm lý thoải mái, chúng ta vẫn luôn mong mình có thể làm đẹp; có làn da khỏe, hồng hào mà không tiếp xúc với hóa chất, dược phẩm có hại cho thai nhi. Việc chọn được bộ sản phẩm chăm sóc da an toàn; hiệu quả là một trong những lưu ý đầu tiên cho mẹ bầu:

Tránh những sản phẩm có Paraben/ SLS

Paraben là chất dẫn xuất sử dụng để bảo quản mỹ phẩm; các nghiên cứu cho thấy việc sử dụng paraben có thể gây rối loạn nội tiết tố của da; khiến da trở nên lão hóa sớm, mất cân bằng độ ẩm và dễ chảy xệ. Hiện nay, các nước châu Âu và khối ASEAN; đề nghị loại bỏ 5 chất dẫn xuất từ paraben ra khỏi các loại mỹ phẩm nhằm bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Story Seoul Skincare 4

SLS là chất có tính tẩy, thường được sử dụng cho xà bông, chất tẩy rửa. Tuy nhiên SLS có thể gây khô da, mòn da do phản ứng hóa học. Lượng cho phép của chất hoạt động bề mặt SLS trong mỹ phẩm là dưới 40mg/m3. Với da nhạy cảm của mẹ bầu, SLS có thể gây kích ứng nếu dùng ở nồng độ 2 – 5%; chất hóa học này không tốt cho da nhạy cảm vì có thể thẩm thấu qua máu, gây hại đến bé.

Sử dụng các sản phẩm mùi nhẹ hoặc không mùi

“Fragranced” là cụm từ dùng để miêu tả chất tạo mùi. Một số mùi thơm trong mỹ phẩm có thể chiết xuất từ các loại hóa chất tạo mùi; làm cho da nhạy cảm của mẹ bầu ửng đỏ hoặc dị ứng; đặc biệt là nước hoa. Story Seoul Skincare dưỡng da không mùi hoặc có mùi nhẹ; làm giảm nguy cơ dị ứng, làm da khó chịu, không gây hại cho bé.

Chiết xuất thiên nhiên lành tính

Mỹ phẩm Story Seoul Skincare chiết xuất thành phần từ thiên nhiên như: nhân sâm, dâu tằm trắng, nha đam, vitamin E, cam đào, thảo mộc; giúp quá trình dưỡng da trở nên dễ dàng và an toàn hơn hết. Vì chính những chiết xuất này làm da sáng khỏe tự nhiên; nuôi dưỡng sâu bên trong chứ không bị áp đặt bởi các loại hóa chất; sự an toàn từ các chất thiên nhiên lành tính còn giúp thai nhi khỏe mạnh; không bị ảnh hưởng xấu từ chất hóa học.

Story Seoul Skincare 3

Story Seoul Skincare – Sản phẩm dưỡng da ưu chuộng và tin dùng cho mẹ bầu

Dù mới có mặt trên thị trường Việt Nam từ tháng 10 năm 2016; Story Seoul Skincare được đánh giá cao và là một sự lựa chọn rất tốt dành các mẹ bầu. Với chứng nhận FDA của Mỹ, điểm mặt trên những báo làm đẹp lớn ELLE, L’OFFIEL; bộ sản phẩm với 3 bước dưỡng da cơ bản (sữa rửa mặt, dưỡng ẩm, toner) được sản xuất tại Hàn Quốc – phù hợp làn da châu Á.

Tiêu chuẩn nghiêm ngặt châu Âu; phù hợp cho mẹ bầu với độ an toàn tuyệt đối: không chứa thành phần độc hại như parabens; alcohol (cồn), SLS, ethanol, mineral oil, phenoxyethanol, benzophenone, lanolin,… nên không ảnh hưởng đến thai nhi. Thêm vào đó, với thành phần chủ yếu chiết xuất từ thảo mộc; hoa quả thiên nhiên giúp dưỡng da khỏe, hồng hào; tránh những yếu tố hại da, làm da tổn thương.

Với tiêu chí ủng hộ phụ nữ làm đẹp ngay trong khoảng thời gian mang thai, các mẹ bầu có thể mua trực tiếp sản phẩm và nhận được sự tư vấn tốt nhất tại website chính thức của nhãn hàng tại Việt Nam: https://www.facebook.com/storyseoulvn/. Hiện nay, nhãn hàng Story Seoul đang có chương trình tri ân khách hàng, khi mua một bộ sản phẩm Full size sẽ được tặng ngay một bộ Travel size, kéo dài từ 10–8 đến hết 23–8.

Story Seoul Skincare 2

Bộ Story Seoul Skincare fullsize 150ml giá 1.890.000 đồng/bộ

Story Seoul Skincare 1

Bộ Story Seoul Skincare travel size 25ml, giá 640.000 đồng/bộ

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua