Thẩm mỹ viện Anh Thư cho vẻ đẹp hoàn hảo đến từng centimet

Dẫu biết trước hôn lễ, nàng sẽ bận rộn với hàng loạt công việc. Nhưng bận gì bạn cũng cứ để đó, làm đẹp trước đã. Hôn lễ của mình mà, bạn phải đẹp nhất chứ

TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN

Đừng để những vùng cơ thể rậm rạp lông khiến bạn kém tự tin, không dám khoe vóc dáng với đầm cưới quây ngực, hở vai hay thậm chí là đầm cưới ngắn. Liệu pháp triệt lông vĩnh viễn từ thẩm mỹ viện Anh Thư sẽ giúp bạn diệt sạch những vùng cỏ ấy; để chúng ta “cân” mọi kiểu dáng váy cưới. Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Platinum Light Japan được các chuyên gia thẩm mỹ Nhật Bản nghiên cứu và cho ra đời.

Với 2 tác động: triệt sạch lông và làm trắng da, công nghệ triệt lông mới “2 trong 1” có khả năng điều chỉnh phù hợp với mọi vùng da và mọi loại da; vì vậy quá trình điều trị không hề gây đau rát hay tổn thương cho da. Làn da sau khi triệt lông không chỉ trắng, mịn hơn mà còn giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn nữa đấy!

tham my vien Anh Thu hinh anh 1

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Anh Thư cho bạn làn da mịn màng, giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.

GIẢM CÂN, THON GỌN VÓC DÁNG

Nếu có một điều ước dành cho phái đẹp, TTGĐ đoán chắc sẽ không ít cô nàng ước rằng: “Có thể ăn thả ga mà không mập!”. Nhưng, đời không như là mơ. Không chỉ ăn thôi mà lắm lúc, chúng ta hít thở thôi mà cũng tăng cân nữa! Nhịp sống hiện đại, không phải ai cũng có thời gian luyện tập thể dục thể thao đều đặn. Làm thế nào để thon thả, vừa vặn với chiếc đầm cưới ta hằng mơ?

tham my vien Anh Thu hinh anh 2

Máy phi thuyền giảm cân độc quyền tại Thẩm mỹ viện Anh Thư giúp lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng.

 

Công nghệ kép CAVIPOP & CAVIJET sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực. Công nghệ giảm cân, làm thon gọn vóc dáng này sử dụng máy phi thuyền giảm mỡ hiện đại bậc nhất ngành thẩm mỹ; sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong hành trình đánh tan lượng mỡ cứng đầu; tìm lại vòng eo thon thả, vóc dáng thanh mảnh. Sau vài liệu trình, bạn không chỉ xuất hiện trong ngoại hình quyến rũ mà tinh thần cũng nhẹ nhàng và vô cùng thư thái đấy!

Thời gian thực hiện: trước hôn lễ 1 tháng.

LÀM TRẮNG DA AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Với đường nét Á đông, làn da trắng mịn, hồng hào khiến nàng dâu trông xinh đẹp hơn. Không phải ai cũng may mắn sinh ra với làn da Bạch Tuyết. Không sao cả! phương pháp làm trắng cấp tốc Nano Baby Skin sẽ như bà tiên; cho bạn làn da trắng lên trông thấy ngay sau khi thực hiện liệu trình.

– Bước 1: Tẩy tế bào chết toàn thân.

tham my vien Anh Thu hinh anh 3

– Bước 2: Tắm với thuốc bắc.

tham my vien Anh Thu hinh anh 4

– Bước 3: Làm trắng với máy phi thuyền ánh sáng sinh học Cavipod. Đặc biệt, các nếp nhăn trên da cũng sẽ mờ đi trông thấy.

tham my vien Anh Thu hinh anh 5

– Bước 4: Massage làm sản phẩm thấm đều toàn thân.

tham my vien Anh Thu hinh anh 6

– Bước 5: Tắm lại với tinh chất hoa hồng để nuôi dưỡng, làm mịn làn da.

tham my vien Anh Thu hinh anh 7

Địa chỉ Thẩm mỹ viện Anh Thư:

Địa chỉ thẩm mỹ viên Anh Thư: 373 Trần Hưng Đạo, Q. 1, TP. HCM.

Điện thoại: (028) 3920 2345, (028) 3920 6789.

Hotline: 0934 111 373.

Website: www.thammyvienanhthu.com.

Fanpage: https://www.facebook.com/TMVanhthu/

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua