Những item không thể thiếu cho mùa hè cực chất

Những bộ trang phục hợp mốt và phong cách sẽ giúp bạn trở nên thật ấn tượng trong những chuyến dạo chơi mùa hè. Hãy bổ sung vào tủ đồ của bạn những Item không thể thiếu cho mùa hè này bạn nhé

Nếu trong tủ đồ của bạn vắng mặt những Item dưới đây, hãy nhanh tay F5 cho tủ đồ của mình ngay bạn nhé:

Áo thun + Quần skinny jeans rách

ao thun ca tinh

Đơn giản mà lại cực kỳ thời trang, giúp bạn dễ dàng thay đổi hình ảnh như “tắc kè hoa” mà không mất quá nhiều thời gian, công sức. Thêm vào đó, dưới tiết trời oi bức, trang phục này sẽ giúp bạn thoải mái tham gia những hoạt động sôi nổi suốt cả ngày. Để giảm bớt sự hấp thụ nhiệt, bạn nên chọn những set đồ có gam màu sáng. Hãy kết hợp trang phục này cùng kiểu giày sandal nữ tính hay sneakers năng động để hoàn thiện vẻ ngoài của mình bạn nhé.

Đầm mỏng nhẹ

vayNhững kiểu đầm mỏng nhẹ phối tà bồng bềnh đậm chất du mục cũng là một item không thể thiếu cho mùa hè. Để tô đậm phong cách phóng khoáng này, bạn nên kết hợp với phụ kiện vòng cổ và khuyên tai bản to. Riêng với giày, có rất nhiều lựa chọn cho bạn, từ bốt, sandal chiến binh đến giày đế xuồng có chất liệu da lộ hay cói.

Croptop + quần short jeans

Croptop

Công thức thần thánh này chắc chắn là 1 item không thể thiếu trong mùa hè năm nay. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không sắm cho mình chiếc quần short jeans thêu hoa phối với áo croptop cho mình? Để nâng cấp set đồ thêm chất, một chiếc jacket đang được giới trẻ yêu thích như bomber jacket, denim jacket, metallic jacket sẽ mang lại cho bạn sự nổi bật và cực kỳ ăn hình.

Đầm maxi

maxi

Đầm maxi là chiếc đầm “thần kì” vừa không kén dáng người, vừa dễ ứng dụng ở nhiều môi trường khác nhau. Nếu bạn có chuyến đi biển cuối tuần này, đừng quên mạng theo chiếc đầm maxi hai dây, nói cói vành rộng và một đôi sandal.

 

Mua ở đâu?

Nếu là một tín đồ thời trang, bạn biết mình có thể sắm tất cả các item không thể thiếu trong mùa hè trên trong vòng vài nốt nhạc ở đâu rồi vừa đẹp lại vừa rẻ rồi đấy. Mùa hè nào cũng có những sự kiện thời trang và làm đẹp cực hot. Đó là nơi các tín đồ thời trang tha hồ sắm sửa. Năm nay, 2 sự kiện Summer Beauty và AweSummer với vô vàn những ưu đãi hấp dẫn cùng các giải thưởng có giá trị là lựa chọn cực thú vị cho bạn.

Với Summer Beauty là một sự kiện về mỹ phẩm và làm đẹp cực kỳ hoành tráng, với sự tham gia của các nhãn hàng nổi tiếng như MENARD, Shiseido, Clinique, Vichy… Bạn sẽ có cơ hội nhận voucher mua sắm ROBINS cực giá trị, bên cạnh đó, với mỗi hóa đơn từ 2.400.000 đồng trở lên, bạn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 100%. Sự kiện AweSummer mang đến rất nhiều mặt hàng thời trang và làm đẹp có mức giá giảm lên đến 50% từ các thương hiệu nổi tiếng như: PNJ, Versace, The Body Shop, INNER CIRCLE, Hnoss, Pixie, Verchini, Foxer,… Khi tham gia sự kiện, bạn nhận được voucher mua sắm ROBIN hấp dẫn và bốc thăm trúng thưởng cho đơn hàng từ 2.400.000 VNĐ trở lên với giải thưởng là cặp vé máy bay và khách sạn cho 2 người trong 2 ngày 1 đêm tại đảo ngọc Phú Quốc.

Sự kiện diễn ra từ hôm nay 21/7 đến 31/7/2017 tại trung tâm thương mại kiện được diễn ra tại khu trung tâm thương mại Crescent Mall, Q. 7,
TP. HCM.

Xoa Nguyễn
Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua