Bảo hiểm du lịch ích lợi hơn bạn tưởng

Nếu chuẩn bị đi du lịch nước ngoài, bảo hiểm du lịch là thứ bạn không thể không mang theo. Với nhiều thứ, đây còn là điều kiện bắt buộc để xin visa

Trong chuyến đi không ai lường được mọi tình huống. Mất cắp, tai nạn, hoãn chuyến bay… là những vấn đề bạn có thể gặp phải khi đi du lịch. Bằng chứng chẳng đâu xa như cách đây không lâu, mạng xã hội lan truyền câu chuyện và hình ảnh một nữ du khách ngồi gục ngay trên lề đường vì bị giật túi xách ngay tại trung tâm Q. 1, TP. HCM. Cô đã rất hoảng loạn vì mọi giấy tờ tùy thân đều mất hết… Đây là tình huống mà bất cứ ai cũng có thể gặp.
Để hạn chế tối đa mất mát và thuận tiện hơn trong chuyến đi, bạn nên mua bảo hiểm du lịch. Khi đó, bảo hiểm sẽ đền bù việc điều trị bệnh, chi phí thăm bệnh cho người thân, hủy hoặc hoãn chuyến đi, mất tiền, giấy tờ… Chính vì những tình huống không lường trước này mà rất nhiều nước như Thái Lan đã bắt buộc khách du lịch khi đến đất nước họ phải mua bảo hiểm du lịch. Với du khách miễn visa như các nước ASEAN, phí bảo hiểm sẽ được tính trong vé máy bay hoặc tại các cửa khẩu đường bộ có bán bảo hiểm cho du khách.

bảo hiểm du lịch 2
Việc mua bảo hiểm du lịch không bao giờ là lãng phí như câu chuyện được lan truyền của một du khách đến Bali. Khi đang lướt sóng, nam du khách này bị cá mập tấn công. Vết thương khá nặng nhưng may mắn là còn cứu được. Sau bốn giờ phẫu thuật, mọi thứ đã ổn. Ông nằm viện thêm năm ngày rồi đưa về Anh để tiếp tục vật lý trị liệu. May mắn ông đã mua bảo hiểm nên bảo hiểm chi trả cho phí phẫu thuật, khách sạn, hủy chuyến bay và thậm chí bao luôn máy bay để chở ông về nhà.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty bảo hiểm có bán dịch vụ bảo hiểm du lịch. Dưới đây là các gói bảo hiểm du lịch bạn có thể chọn để an tâm hơn khi ngao du.

1. Bảo hiểm du lịch Liberty Travel Care

Đối tượng: Bảo hiểm Liberty chỉ cung cấp sản phẩm bảo hiểm Du lịch Quốc tế cho người có quốc tịch Việt Nam hoặc thường trú tại Việt Nam, độ tuổi không quá 75.
Tất cả những quyền lợi bạn đều có được bằng việc chỉ bỏ khoảng 1 đô-la Mỹ/ngày để tham gia bảo hiểm du lịch Liberty Travel Care bao gồm:
– Chi phí điều trị bệnh hoặc thương tật ở nước ngoài và Việt Nam.
– Chi phí thăm bệnh ở nước ngoài dành cho người thân.
– Hủy hoặc hoãn chuyến đi.
– Mất hoặc thất lạc hành lý.
– Mất tiền hoặc giấy tờ tùy thân.
– Mất mát hoặc thiệt hại do hỏa hoạn đối với tài sản nội thất tại nơi cư trú ở Việt Nam​​.
Để có thông tin chi tiết, bạn liên hệ tổng đài miễn cước 1800 599 998 hoặc truy cập website: https://www.libertyinsurance.com.vn/Direct/bao-gia-bao-hiem-du-lich-travelcare/buoc-1?return=1

2. Bảo hiểm du lịch Bảo Việt

Bạn có các quyền lợi:
– Bảo hiểm chi phí y tế: Số tiền bảo hiểm cao, đáp ứng nhu cầu về bảo hiểm để xin visa vào các nước, bao gồm các nước thuộc Liên minh Châu Âu hoặc trên toàn thế giới.
– Quyền lợi bảo hiểm: Chi phí điều trị y tế nội trú, ngoại trú, chi phí liên quan đến phẫu thuật phát sinh khi Người được bảo hiểm bị ốm đau, bệnh tật, tai nạn trong chuyến đi tối đa lên đến 70.000 đô-la Mỹ/EUR/người/chuyến.
– Dịch vụ hỗ trợ du lịch: cung cấp các thông tin về du lịch, đại sứ quán, thông tin về dịch vụ dịch thuật, văn phòng luật, cơ sở y tế ở nước ngoài.
– Dịch vụ bảo lãnh viện phí tại nước ngoài nếu chi phí phát sinh trên 2.500 đô-la Mỹ/người.
– Dịch vụ vận chuyển y tế cấp cứu, kể cả bằng đường hàng không và chi phí hồi hương nếu cần.
– Chi phí ăn ở đi lại bổ sung phát sinh cho người đi kèm cùng tham gia đơn bảo hiểm do người đóng bảo hiểm (NĐBH) cần điều trị ốm đau.
– Thăm người thân.
– Chi phí hồi hương trẻ em dưới 14 tuổi đi kèm với NĐBH do NĐBH bị thương tật, ốm đau không đủ điều kiện chăm sóc em bé đó.Hồi hương thi hài về Việt Nam hoặc về nước nguyên xứ.
– Bảo hiểm tai nạn con người
– Bảo hiểm hành lý và tư trang.
Liên hệ: (024) 8582 8588 – 096 683 1332 để được tư vấn miễn phí và mua Bảo hiểm du lịch quốc tế.

3. Bảo hiểm du lịch Travel Guard® của AIG

– Hỗ trợ y tế ở nước ngoài như: Chi phí y tế và chi phí nha khoa do tai nạn tại nước ngoài phải điều trị nội trú hoặc ngoại trú, trợ cấp khi nằm viện tại nước ngoài, di chuyển y tế khẩn cấp, đưa thi hài về Việt Nam hoặc nước nguyên xứ, thăm viếng tại bệnh viện hoặc thu xếp việc tang lễ, chăm sóc trẻ em, dịch vụ trợ giúp toàn cầu.
– Hỗ trợ tai nạn cá nhân: Tử vong và thương tật do tai nạn; hỗ trợ chi phí học hành của trẻ em.
– Hỗ trợ đi lại: Hủy bỏ chuyến đi, hoãn chuyến đi, rút ngắn chuyến đi bao gồm trường hợp máy bay bị không tặc, hỗ trợ người đi cùng, hành lý cá nhân bao gồm máy tính xách tay, hành lý bị đến chậm, giấy tờ đi đường, mất tiền cá nhân, chuyến đi bị trì hoãn gián đoạn, trách nhiệm pháp lý của cá nhân, bồi thường cho mỗi tiếng bị bắt cóc làm con tin.
– Ngoài ra, còn có các quyền lợi đặc biệt khác như: Bồi hoàn khấu trừ bảo hiểm đối với phương tiện thuê, ưu đãi dành cho khách chơi golf, hỗ trợ tổn thất tư gia vì hỏa hoạn, tự động gia hạn hợp đồng bảo hiểm miễn phí trong vòng 72 giờ nếu gặp sự cố nằm ngoài tầm kiểm soát, bảo hiểm trong trường hợp bị khủng bố.
– Bảo hiểm du lịch quốc tế AIG đối với lứa tuổi trên 65 hạn chế hơn lứa tuổi dưới 65. Cụ thể là chi phí y tế và chi phí nha khoa do tai nạn ở nước ngoài phải điều trị nội trú và ngoại trú thì đối với người trên 65 tuổi giới hạn bồi thường bằng ½ người dưới 65 tuổi.
Bạn có thể liên hệ: Văn phòng AIG TP. HCM: tầng 9, Saigon Center,
65 Lê Lợi, Q. 1, TP. HCM. Văn phòng AIG Hà Nội: phòng 504, tầng 5, Hà Nội Towers, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đừng bỏ qua