Khó tin nhưng có thật: son ánh kim như dát vàng lên môi

Bộ sưu tập son Collection Star mới từ L’Oreal Paris chứa tinh chất vàng 24K, cho môi lấp lánh ánh kim cực mới lạ, để bạn tha hồ "quẩy"

Bộ sưu tập son Collection Star Vàng 24-Karat mới của L’Oreal Paris chỉ vừa chính thức ra mắt nhưng đã nhanh chóng tạo được một cơn sốt trong hội những người mê làm đẹp. Không chỉ gây cảm tình ở thiết kế bên ngoài sang trọng, nổi bật, dòng son mới này còn được lòng các nàng bởi tông màu độc lạ, chất son mịn (bán lì), tinh chất vàng 24K cho môi lấp lánh ánh kim, đặc biệt thành phần còn chứa Jojoba oil dưỡng môi căng mịn.

son Collection Star hinh anh 1

Bắt kịp xu hướng làm đẹp với son Collection Star

Trên những sàn diễn thời trang danh giá tại kinh đô hoa lệ Paris, màu ánh kim phủ sóng và được lăng xê trong nhiều bộ sưu tập của các nhà mốt danh giá, từ trang phục tới phong cách trang điểm hay kiểu tóc. Chính khả năng sáng tạo đã tạo nên diện mạo không thể quên được cho biết bao nhiêu “chân dài” nổi tiếng. Nếu sắc đỏ rực rỡ, quyến rũ thì màu vàng ánh kim lại mang tới vẻ thời thượng, đẳng cấp và tinh tế cho phái đẹp.

son Collection Star hinh anh 3

Phá vỡ những quy chuẩn của bảng màu son vốn có, L’Oreal Paris  đã mạnh dạn nghiên cứu và cho ra mắt BST son màu Ánh Kim đầu tiên với 6 tông màu. Sự độc lạ về tông màu làm bộ sưu tập son Collection Star trở thành “độc bản” khác biệt giữa vô vàn dòng son lì hiện nay. Bởi vậy, không khó để lý giải khi thỏi Son Vàng 24-Karat nằm trong bộ sưu tập son Collection Star của L’Oreal Paris nhanh chóng chinh phục biết bao trái tim của phái đẹp.  Chất son mịn Semi-Matte (bán lì) cho màu chuẩn bộ sưu tập son Collection Star của L’Oreal Paris sở hữu chất son mịn, bán lì khắc phục được nhược điểm gây khô môi hay gặp phải ở các dòng son lì. Khi thoa lên môi, các thỏi son màu ánh kim này lên màu khá chuẩn như màu son mà không bị phụ thuộc vào màu môi.

son Collection Star hinh anh 2

Tinh chất Vàng 24-Karat cho đôi môi lấp lánh ánh kim 

Đúng như tên gọi của son Collection Star, các màu son đều ánh nhũ lấp lánh ánh kim ấn tượng, rất thích hợp cho các cô nàng cá tính và những bữa dạ tiệc. Các nàng có thể dựa vào lợi thế của thỏi son này để trở thành cô gái nổi bật, sang trọng và ấn tượng nhất trong đêm tiệc. Đặc biệt, tinh chất Vàng 24K chứa trong thỏi son màu vàng Gold còn giúp ngăn chặn lão hóa ở môi. Đây chính là điểm cộng được các nàng thường xuyên đánh son môi ưu ái lựa chọn.

son Collection Star hinh anh 4

Bộ sưu tập son vàng ánh kim Collection Star Vàng 24-Karat của L’Oreal Paris có 6 màu khác nhau: vàng ánh kim thời thượng; đỏ rượu quyến rũ; hồng phấn dịu dàng; cam san hô sôi nổi; hồng da tự nhiên; đỏ rực cuốn hút. Các nàng có thể thỏa sức sáng tạo thay bằng các màu son khác nhau để tạo ra kiểu môi độc đáo hơn. Nếu sở hữu đôi môi hơi thâm, các nàng cũng đừng lo lắng bộ sưu tập son Collection Star của L’Oreal Paris lên màu khá chuẩn như màu son mà không bị phụ thuộc vào màu môi. Đặc biệt, sở hữu chất son mịn, bán lì khắc phục được nhược điểm gây khô môi hay gặp phải ở các dòng son lì.  Quá tiện dụng phải không nào, đây được xem là dòng son 3 trong 1, sử dụng cho cả mắt, má và môi, rất thích hợp cho các cô nàng bận rộn.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua