Có cần dùng mi giả để quyến rũ hơn?

Dòng mascara mới của Maybelline cho bạn đôi mi đẹp hơn cả gắn mi giả, với ưu điểm 3 không: không trôi, không lem, không vón cục

Mi giả từ lâu đã được phụ nữ tin dùng như là phương pháp tốt nhất để có được một hàng mi dày, cong vút đúng chuẩn. Không ai có thể phủ nhận hiệu quả của dụng cụ này nhưng không ít chị em gặp những khó khăn, bất tiện trong việc gắn mi giả trong cuộc sống đời thường hằng ngày, đặc biệt là vào mùa hè nóng nực, oi bức, khi lớp make up được chị em tối giản hết mức có thể thì mi giả lại càng ít được sử dụng. Việc dùng mi giả thậm chí có thể dẫn đến việc bị kích ứng do keo gắn mi giả. Vậy làm thế nào để có được cặp mi với độ dày và cong vừa phải không làm nặng mắt và thiếu tự nhiên? Làm sao để có đôi mi đẹp tự nhiên trong thời gian nhanh nhất cho những buổi đi mua sắm hay những bữa tiệc cuối tuần.

Maybelline hinh anh 1

Maybelline mới đây đã làm cho các tín đồ làm đẹp phải săn lùng cho bằng được  một loại mascara mới mang tên Push Up. Cái tên push up của sản phẩm lấy ý tưởng từ chiếc áo ngực push up giúp các chị em có được bộ ngực nâng lên căng tròn, quyến rũ và loại mascara này có công dụng nâng mi cong vút, dày đẹp như sử dụng mi giả, giúp những người yêu thích nó trở nên thật sexy và cuốn hút, nhờ vào đầu cọ hình chữ U và công thức kem siêu mịn, mượt giúp nâng mi cong từ chân mi và làm dày mi chỉ trong 5 giây. Hàng ngàn phụ nữ đã sử dụng và tất cả đều ngạc nhiên về kết quả mang lại của push-up.

Maybelline hinh anh 2

Không chỉ tăng độ dày và cong của làn mi như các đôi mi giả một cách dễ dàng, Maybelline Push Up Mascara còn gây ấn tượng với ưu điểm của 3 KHÔNG: không lem, không trôi, không vón cục.

Giá bán: 205.000 đồng.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua