Hoàng Kỳ Nam tình tứ cùng hot girl Lilly Luta trong bộ ảnh mới

Trong bộ ảnh mới, ca sĩ Hoàng Kỳ Nam cùng hot girl Lilly Luta lần đầu kết hợp đầy ăn ý và hứa hẹn trở thành cặp đôi mới của showbiz Việt

 

Hoang Ky Nam lily Luta hinh anh 12

Trước đó, Hoàng Kỳ Nam từng kết hợp thành công với các bông Hậu xinh đẹp trong nhiều bộ ảnh thời trang như Hoa hậu Diễm Hương, Đặng Thu Thảo, Phan Thị Mơ, Á hậu Khánh Phương, hotgirl Kelly Nguyễn,… Mới đây, anh chàng bất ngờ xuất hiện cùng hot girl Lilly Luta trong bộ ảnh mới chào hè.

Hoang Ky Nam lily Luta hinh anh 3

Bộ ảnh mùa hè là những khoảnh khắc đẹp mắt của Hoàng Kỳ Nam và Lilly Luta dưới ánh nắng hè trong vắt và lãng mạn.

Hoang Ky Nam lily Luta hinh anh 1

Thông qua đó, cả hai muốn truyền tải một thông điệp sống hết mình và trao yêu thương đong đầy của tuổi trẻ.

Hoang Ky Nam lily Luta hinh anh 5

Chính vì vậy, sự tươi mới và yêu đời luôn được Hoàng Kỳ Nam và Lilly Luta gửi gắm một cách tự nhiên nhất.

 Hoang Ky Nam lily Luta hinh anh 6

Được biết, bộ ảnh cũng nằm trong dự án MV “Hãy tin vào anh” (sáng tác Duy Anh) khi hot girl Lilly Luta vào vai người yêu của Hoàng Kỳ Nam sẽ được trình làng vào một ngày gần nhất. Bên cạnh đó, Hoàng Kỳ Nam cũng đang gấp rút với phim ngắn “Xin lỗi em thanh xuân” và MV cùng tên sẽ được thực hiện tại Đà Lạt, dự kiến ra mắt vào tháng 8.

Ngoài ra, phim ngắn “Khi dân chơi gặp hạn” của Hoàng Kỳ Nam đóng cặp cùng diễn viên Phương Hằng cũng sẽ được trình làng trong thời gian sắp tới.

Hoang Ky Nam lily Luta hinh anh 10

Hoàng Kỳ Nam bắt đầu được chú ý đến từ sau hai bộ phim Mùa oải hương năm ấy và Căn hộ 69. Sau hai bộ phim này, Hoàng Kỳ Nam tập trung xây dựng sự nghiệp ca hát và thường xuyên tham gia công tác thiện nguyện cùng với công ty quản lý.

Hoàng Kỳ Nam từng thú nhận mình có ngoại hình ưa nhìn và điều đó mang đến cho anh nhiều lợi thế trong công việc cũng như cuộc sống. Song anh cũng khẳng định rằng: “ngoại hình chỉ là bề nổi của tảng băng chìm. Với tôi, vẻ đẹp là lợi thế nhất thời, năng lực mới là mãi mãi. Chính vì thế, bên cạnh việc chăm chút vẻ bề ngoài, tôi cũng tham gia luyện thanh, tập thể hình và học diễn xuất để hoàn thiện năng lực bản thân”.

Tiếp Thị Gia Đình 

Đừng bỏ qua