Đàm Hương Thuỷ đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2017 tại Pháp

Nữ doanh nhân người Hà Nội - Đàm Hương Thủy vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2017 tại Pháp

Tân Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2017 – Đàm Hương Thủy đến từ Thủ đô Hà Nội, là một nữ doanh nhân tài năng, bản lĩnh và sống hết mình với đam mê. Đàm Hương Thủy hội tụ nét đẹp chuẩn mực của người con gái Hà Thành với nụ cười sáng, khuôn mặt khả ái cùng lối ứng xử thông minh, nhanh nhẹn.

Hoa hau doang nhan the gioi nguoi viet tai Phap hinh anh 1

Ca sĩ Thanh Hà trao vương miện Hoa hậu cho Doanh nhân Đàm Hương Thủy

Hiện nay Hoa hậu Đàm Hương Thủy đang hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, là chủ của học viện SMT. Song song đó, người đẹp còn mở rộng hoạt động kinh doanh, đầu tư phát triển công ty B.Zone trong ngành làm đẹp.

Hoa hau doang nhan the gioi nguoi viet tai Phap hinh anh 2

Ngoài ngôi vị cao nhất của cuộc thi, Đàm Hương Thủy còn giành thêm giải phụ “Người đẹp tài năng”. Cô chia sẻ, tham gia cuộc thi là một trải nghiệm thú vị, giúp bản thân hoàn thiện hơn và có thêm nhiều cơ hội học hỏi, kết bạn.

Giành ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi là thí sinh Vũ Anh Thư, đến từ Paris – Pháp và Á hậu 2 của mùa giải năm nay thuộc về Nguyễn Thị Thanh Thủy. Ngoài ra, Ban tổ chức cuộc thi còn trao tặng các giải thưởng phụ như: Giải Người đẹp hình thể – Nguyễn Hà My, Người đẹp Áo dài – Ngô Thị Bích Thảo, Người đẹp dạ hội – Trần Thị Bích Tuyền và Thí sinh có gương mặt đẹp – Diệp Thùy Linh.

Hoa hau doang nhan the gioi nguoi viet tai Phap hinh anh 4

Tân Hoa hậu Đàm Hương Thuỷ (giữa) cùng Á hậu 1 Vũ Anh Thư (trái) và Á hậu 2 Nguyễn Thị Thanh Thủy (phải).

Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2017 là cuộc thi tôn vinh nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của những người phụ nữ Việt hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Đây còn là cầu nối để quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam xinh đẹp đến bạn bè quốc tế.

Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới năm nay được tổ chức tại thành phố Lyon – Pháp với thành phần ban giam khảo gồm: Á hậu Người Việt Thế giới Mai Quỳnh, Á hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2016 Trần Thanh Hải, Nhà thiết kế Thiệu Vy và ca sĩ Thanh Hà.

Hoa hau doang nhan the gioi nguoi viet tai Phap hinh anh 3

Đêm chung kết cũng có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Ca sĩ Hồng Ngọc, Diva Thanh Hà

Tiếp Thị Gia Đình 

Đừng bỏ qua