Xu hướng Xuân Hè 2017 từ các nhà thiết kế Việt

Xuân Hè 2017 là hoa lá và sequins với những đường cắt cúp táo bạo, phóng khoáng

Tối 25/5 tại Diamond Palace, TP. Hồ Chí Minh, chương trình Xu hướng và Phong cách 2017 mang đến 2 show diễn giới thiệu các bộ sưu tập đến từ những nhà thiết kế và thương hiệu Việt như Magonn, Hà Cúc, Lý Giám Tiền, Phúc Trần, Nguyễn Minh Công, Phương Hà, Hoàng Xuân Sơn. Các nhà thiết kế đã mang đến cho Xu hướng và Phong cách 2017 những bộ sưu tập ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng không kém phần táo bạo cho mùa Xuân Hè 2017. Có thể kế đến đó là Magonn, Hà Cúc và Lý Giám Tiền.

Magonn Design, thương hiệu thời trang Việt Nam dành riêng cho nữ giới được thành lập bởi 2 nhà thiết kế trẻ tuổi Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc, mang đến những sản phẩm thời trang rất phương Tây mà vẫn giữ được vẻ dịu dàng, nữ tính của người con gái Việt. Các mẫu thiết kế từ Magonn pha trộn vẻ hoài cổ, mơ mộng, phảng phất gì đó nét nhẹ nhàng của châu Á, sự phá cách của châu Âu.

Xu huong va Phong cach hinh anh 1

Xu huong va Phong cach hinh anh 2

Xu huong va Phong cach hinh anh 3

Xu huong va Phong cach hinh anh 4

Xu huong va Phong cach hinh anh 5

Trong khi đó, Hà Cúc là thương hiệu thời trang từ lâu đã trở nên quen thuộc với giới mộ điệu, chinh phục đến những quý cô khó tính nhất bằng kỹ thuật may, thêu tay tinh xảo cùng với sự tỉ mẫn, chỉnh chu và thu hút trong từng thiết kế.

Xu huong va Phong cach hinh anh 6

Xu huong va Phong cach hinh anh 7

Xu huong va Phong cach hinh anh 8

Xu huong va Phong cach hinh anh 9

Xu huong va Phong cach hinh anh 10

Lý Giám Tiền lại luôn muốn đưa những giá trị của đời sống tuổ trẻ vào thời trang, kết hợp cùng sự phá cách và táo bạo, người hâm mộ không chỉ thấy được vẻ đẹp anh muốn gửi đến trong từng thiết kế của mình: sự tỉ mỉ, kỹ thuật may và thiết kế tinh xảo, sự phối hợp đầy phóng khoáng mà còn cảm nhận được cá tính, cảm xúc, suy tư trong con người anh qua từng trang phục.

Xu huong va Phong cach hinh anh 11

Xu huong va Phong cach hinh anh 12

Xu huong va Phong cach hinh anh 13

Chương trình Xu hướng và Phong cách 2017:

Xu Hướng và Phong Cách là chương trình truyền hình về thời trang được phối hợp sản xuất bởi Công ty TNHH truyền thông Hoa Hồng Vàng và Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình sẽ giới thiệu show diễn thời trang giới thiệu xu hướng Hè 2017 có sự tham gia của các NTK và thương hiệu thời trang Việt Nam với mong muốn mang đến một cảm nhận thời trang mới và thật sáng tạo, cập nhật xu hướng và nâng tầm phong cách cho làng mốt Việt. Xu Hướng và Phong Cách mang đến những thông tin về thế giới thời trang và làm đẹp, show diễn trong nước và quốc tế, ngoài ra với thời lượng phát sóng 30 phút, song song với lĩnh vực thời trang, chương trình còn là kênh truyền tải những thông tin liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật, giải trí và phong cách sống, được phát sóng vào chiều Chủ nhật hàng tuần lúc 16h50 trên kênh HTV7.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua