“Học lỏm” phong cách trang điểm nude tuyệt đẹp của Kim Kardashian

Phong cách trang điểm nude khỏe khoắn, tự nhiên là bí quyết để Kim Kardashian gây ấn tượng khi xuất hiện tại các sự kiện tầm cỡ

Xuất hiện trong sự kiện Met Gala ở thành phố New York ngày 1–5 vừa qua, Kim Kardashian thu hút mọi ánh nhìn với làn da sáng bừng sức sống. Một ngôi sao lớn như Kim ắt hẳn phải có bí mật dưỡng da riêng cho mình. Và hôm nay, Tiếp Thị Gia Đình sẽ tiết lộ cho bạn biết chính xác quy trình mà Kim đã áp dụng để sở hữu làn da hoàn ảo ấy.

Kim Kardashian hinh anh 7

Kim Kardashian tại Met Gala năm nay

Trong buổi trò chuyện được thực hiện bởi Kiehl’s, nghệ sĩ trang điểm riêng của Kim – Mario Devivanovic đã chia sẻ về phong cách trang điểm mà Kim áp dụng trong đêm Met Gala: “Kim dạo gần đây cảm thấy rất khỏe mạnh và thoải mái. Kim chọn trang phục đơn giản, nhẹ nhàng với màu trắng đơn thuần, cô ấy muốn cảm thấy là chính mình và thể hiện được phong cách riêng của bản thân. Chính vì thế, tôi đã nhấn thêm một ít phấn mắt trắng matte để phù hợp với chiếc váy, và tạo cảm giác thanh tao hơn. Không quá gai góc, tất cả đều rất nhẹ nhàng!

Tôi lấy cảm hứng sáng tạo từ Rei Kawakubo – nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của Nhật Bản (chủ đề của Met Gala năm nay), người thường xuyên sử dụng lối trang điểm tự nhiên với làn da sáng khoẻ khi trình diễn thời trang để tạo nên một lớp nền phù hợp với màu da của Kim, rám nắng và khỏe mạnh, sau đó trang điểm mắt thật đơn giản nhưng vẫn vô cùng lôi cuốn.”

Kim Kardashian hinh anh 2

Phong cách trang điểm nude của Kim tại Met Gala.

Nhiều năm trở lại đây, Mario thực sự yêu thích các dòng sản phẩm chăm sóc da từ Kiehl’s. Để làn da luôn khỏe mạnh bừng sức sống, đây là quy trình chăm sóc da hàng ngày mà Mario áp dụng cho Kim Kardashian: “Trước tiên, tôi dùng mặt nạ Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance để khơi dậy sức sống cho làn da. Sau đó, tôi sẽ phủ ít tinh chất Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate lên gò má của Kim để cô ấy thêm nổi bật. Kế tiếp là thoa nhẹ lớp kem mắt Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado trước khi trang điểm và dĩ nhiên là không thiếu sản phẩm yêu thích của tôi, son chống nắng Kiehl’s Butterstick Treatment SPF 25 in Untinted giúp dưỡng và bảo vệ môi luôn căng mọng.”

Kim Kardashian hinh anh 4

Son dưỡng không màu là chọn lựa của Kim.

Kim Kardashian hinh anh 5

Kim Kardashian sử dụng mặt nạ Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance trước khi trang điểm.

Đó là một vài tips giúp Kim tự tin tỏa sáng. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng những mẹo chăm sóc da và trang điểm này để toả sáng như cô chị cả nhà Kardashian.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua