Mãn nhãn với những tài năng không đợi tuổi ở ILA Got Talent

Các tài năng nhí khiến khán giả thán phục và bất ngờ với các tiết mục thi tài đặc sắc

Đêm chung kết ILA Got Talent, diễn ra ngày 23–4 tại nhà hát Hòa Bình, khán giả đã thực sự mãn nhãn với những màn trình diễn nhảy Dancesport, Flamenco, múa Ấn Độ, Solo trống, diễn kịch, độc tấu violin, piano… chuyên nghiệp, thăng hoa. Hơn 100 học sinh trên địa bàn TP. HCM đã cùng có mặt để tranh tài. Đây là một trong hai sự kiện ILA khởi động chương trình Anh văn hè 2017.

Ngay từ khi mở màn, tiết mục Solo trống của thí sinh Đặng Trí Hào (7 tuổi) đã làm cả khán phòng trầm trồ thán phục bởi khả năng chơi trống của cậu bé này điêu luyện chẳng kém một nghệ sĩ thực thụ. Mới chỉ 7 tuổi,Hào đã khiến Ban giám khảo không ngớt lời khen ngợi không chỉ về tài năng mà còn là sự tự tin và khả năng đối đáp tiếng Anh trôi chảy.

ILA 3 hình ảnh

Đặng Trí Hào với tiết mục solo trống ấn tượng

Cùng tuổi với Trí Hào, Thái Lưu Minh Phong, cậu bé tự đặt tên tiếng Anh cho mình là Ryan Rocky lại gây bất ngờ với khả năng kể chuyện. Tiết mục my ILA Story và hát Uptown Funk bé tự coi clip trên mạng, tự học đã khiến cả hội trường “dậy sóng”. Ba mẹ là người Hoa, học thêm tiếng Anh, bé hiện nói được 3 ngôn ngữ. Tiết mục của Minh Phong cũng là tiết mục được vinh danh cao nhất ở cuộc thi này.

ILA 4 hinh anh

“Ryan Rocky” và câu chuyện đầy cảm hứng của một cậu bé 7 tuổi

Trước hàng ngàn khán giả, các thí sinh của ILA Got Talent đã phô diễn tài năng ở đủ mọi thể loại như vở kịch Nhổ Củ Cải bằng tiếng Anh, bài nhảy dancesport của hai chị em sinh đôi Như Hương – Như Thảo, tiết mục nhảy Flamenco của Đào Ngọc Khánh….

Ông Christopher – Giám đốc Học vụ của ILA đánh giá, những tiết mục này có sự đầu tư nghiêm túc và thể hiện được đam mê của những em nhỏ. “Tôi tin Việt Nam sẽ có những tài năng lớn trong tương lai nếu chúng ta nghiêm túc đầu tư và khuyến khích những mầm non này phát triển”, ông nói.

ILA 5 hinh anh

Ca khúc Shining Friends của các bạn nhỏ

ILA 6 hinh anh

Tiết mục múa Ấn Độ

ILA ILA hinh anh 1

Thí sinh Duy Phúc đến từ Vũng Tàu

ILA 1hinh anh

Đào Mỹ Hân với khả năng nhảy Flamenco

ILA 2 hinh anh

Vở kịch tiếng Anh Nhổ củ cải được trình diễn hết sức dễ thương.

Ngoài những tiết mục biểu diễn của học viên còn có những tiết mục song ca của học sinh và các thầy cô của mình. Chung cuộc, có đến 2 giải ba, 2 giải nhì và 1 giải nhất đã được trao cho những tài năng nhí. Đây là một kết quả hoàn toàn bất ngờ với ban tổ chức vì nhiều tiết mục xuất sắc có cùng điểm số.

Khép lại một sân chơi tài năng, mùa hè sôi động ILA English Amazing Summer cũng chính thức bắt đầu với hàng loạt hoạt động sôi nổi khác.

 

Thuộc hành trình kiến tạo thế hệ Việt Nam ưu Việt và tiếp nối thành công của những mùa hè vừa qua, ILA vui mừng giới thiệu Chương trình Anh văn Hè ILA AMAZING SUMMER 2017 với Phương Pháp Học Tư Duy Thế Kỷ 21 BEYOND ENGLISH cùng chuỗi sân chơi tiếng Anh mới lạ, độc đáo bao gồm:
♠ Hoạt động chào hè đầy ấn tượng ILA AMAZING RACE, (gây cấn – hồi hộp – hấp dẫn)
♠ ILA HAPPY KIDDOM (Thế hệ Ưu Việt Nhí),
♠ ILA AMAZING ADVENTURE (Kỷ niệm để đời),
♠ Trao tặng 10.000 ấn phẩm đặc biệt “7 THÓI QUEN CỦA THẾ HỆ ƯU VIỆT NHÍ” của tác giả nổi tiếng thế giới SEAN COVEY cho học viên chương trình hè 2017.

Thông tin chi tiết tham khảo website http://ila.edu.vn/anhvanhe http://facebook.com/ilavn

ILA là trung tâm đào tạo Anh ngữ đầu tiên được tổ chức NEAS (The National English Language Teaching Accreditation Scheme –Tổ chức Chứng Nhận Đào Tạo Tiếng Anh Quốc Gia) chứng nhận là Trung tâm đạt chuẩn chất lượng trong giảng dạy Anh ngữ Quốc Tế. Với hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam, ILA sở hữu đội ngũ hơn 400 giáo viên bản ngữ trên toàn quốc và đã đào tạo hơn 250.000 học viên nói thông thạo tiếng Anh sau khi tham gia các khóa học. Với số lượng hơn 31 trung tâm trên khắp cả nước, ILA hiện là Trung tâm Anh ngữ có số lượng trung tâm lớn nhất tại Việt Nam và có mặt tại TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Hải Phòng, Đồng Nai, Bình Dương. Bạn có thể liên hệ tìm hiểu thông tin tại:

♠ TP.HCM: (08) 3521 8788
♠ Hà Nội: (04) 2220 1666
♠ Bình Dương: (0650) 7304 466
♠ Biên Hòa: (061) 3946 466
♠ Vũng Tàu: (064) 3572 347
♠ Đà Nẵng: (0236) 3647 444
♠ Hải Phòng: (031) 2299 036.

BÀI: K.H – Ảnh: Quý Hòa

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua