Bộ sưu tập Cô Ba Đông Dương: truyền thống hòa cùng hiện đại

Trang sức vàng Prima Gold thiết kế độc đáo, tinh xảo, trở thành thương hiệu đồng hành cùng bộ sưu tập Cô Ba Đông Dương của nhà thiết kế Huy Võ

Buổi trình diễn ra mắt thương hiệu thời trang Bui Ross của nhà thiết kế Huy Võ với chủ đề Cô Ba Đông Dương đã mang đến cho giới mộ điệu thời trang nhiều cung bậc cảm xúc mới mẻ toát ra từ những bộ trang phục pha trộn nẻt cổ điển và hiện đại, kết hợp bộ sưu tập nữ trang vàng 24K sang trọng và tinh tế đến từ thương hiệu trang sức vàng Prima Gold. Bộ sưu tập đậm nét cổ điển Á Đông nhưng rất hiện đại do có sự kết hợp với phong cách Tây phương.

trang suc vang Prima Gold hinh anh 4

Áo dài cách điệu trên chất liệu gấm và trang sức vàng Prima Gold đi kèm làm toát lên vẻ sang trọng, lịch thiệp.

  trang suc vang Prima Gold hinh anh 5

   trang suc vang Prima Gold hinh anh 8

Nhà thiết kế Huy Võ lý giải: Cô Ba chính là hình ảnh biểu trưng của người phụ nữ quý tộc ngày xưa tại Đông Dương. Sống trong thời kỳ giao thoa của 2 nền văn hoá, họ vừa có nét đằm thắm dịu dàng chừng mực của người phụ nữ Á Đông, vừa có cái cốt cách kiêu hãnh, tự chủ do lĩnh hội phong cách Tây Phương mang lại.

trang suc vang Prima Gold hinh anh 7

Trang phục Bui Ross ấn tượng bởi những họa tiết thêu tinh tế.

trang suc vang Prima Gold hinh anh 2

Tóc búi và cài trâm, đi cùng với hoa tai và vòng cổ bằng vàng tạo nên sự tinh tế ẩn trong vẻ ngoài sang trọng.

trang suc vang Prima Gold hinh anh 3

Hoạ tiết thêu tinh xảo cùng nữ trang vàng 24K sang trọng làm nên đẳng cấp của bộ sưu tập .

Chú trọng sự hoàn hảo và tinh tế đến từng chi tiết nhỏ, Bui Ross đã kết hợp trang phục của mình đi cùng dòng nữ trang cao cấp nhằm đảm bảo sự sang trọng, đẳng cấp của bộ sưu tập. Prima Gold là thương hiệu nữ trang tinh tuý từ vàng 24K nguyên chất, được thiết kế độc đáo, tinh xảo từ bàn tay tỉ mỉ của người thợ thủ công, trở thành thương hiệu đồng hành Cô Ba Đông Dương. Trang sức vàng Prima Gold là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực trang sức vàng 24K với độ nguyên chất 99.9%, chế tác hoàn toàn thủ công. Sản phẩm đem lại vẻ ngoài sang trọng, lộng lẫy và đẳng cấp, đồng thời còn góp phần làm nên khí chất tao nhã, quý phái, sang trọng và tự tin cho người phụ nữ.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua