Những đặc trưng làm nên phong cách Lâm Gia Khang

Sau hành trình 5 năm nỗ lực sáng tạo với nhiều thành công lớn, Lâm Gia Khang vẫn giữ vững phong cách riêng, khó lẫn trong làng thời trang Việt

Từ những ngày đầu mới bước chân vào nghề dưới cái bóng của những tên tuổi đàn anh lớn, cho đến hôm nay sau hành trình 5 năm nỗ lực sáng tạo với nhiều thành công lớn, Lâm Gia Khang vẫn giữ vững phong cách riêng, khó lẫn trong làng thời trang Việt. Những đặc trưng ấy cũng chính là linh hồn tạo nên thương hiệu Lâm Gia Khang và thể hiện rất đậm nét trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017.

Lam Gia Khang hinh anh 1

Phong cách tối giản, thanh lịch   

Nhắc đến Lâm Gia Khang, người ta thường nghĩ ngay đến phong cách tối giản, thanh lịch. Nét đặc trưng đã ghi dấu ấn trong lòng công chúng yêu thời trang này cũng được thể hiện xuyên suốt trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017 thông qua phom dáng, màu sắc. Tinh thần “less is more” được thể hiện qua những bộ trang phục không sử dụng những chi tiết đính kết rườm rà hay nhiều họa tiết như các mẫu trang phục thường thấy hiện nay, mà chỉ biến hóa phom dáng trên nền chất liệu vốn có.

Lam Gia Khang hinh anh

Các thiết kế mới của Lâm Gia Khang đa phần có phom dáng suôn, hoặc quần dáng rộng thoải mái và phóng khoáng. Những tông màu chính vẫn là gam màu trung tính nhẹ nhàng, tinh tế. 50 mẫu thiết kế trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017 gần như tất cả đều sử dụng tông trắng, kem, chỉ điểm xuyến một vài mẫu màu đen để tạo cảm giác tương phản, giúp tôn lên nét hiện đại của bộ trang phục. Thông qua những đường nét đơn giản, mang hơi hướm cổ điển nhưng có cách tiếp cận trẻ trung, Lâm Gia Khang mang đến cho các cô gái lịch thiệp một tinh thần phóng khoáng và hiện đại.

Lam Gia Khang hinh anh 4

Nữ tính tuyệt đối   

Lâm Gia Khang còn được mệnh danh là chàng thơ của phái đẹp khi các thiết kế của anh được rất nhiều mỹ nhân Việt ưa thích và lăng xê trên thảm đỏ cũng như trong thời trang ứng dụng. Bộ sưu tập Xuân – Hè 2017 mặc dù đầy cá tính nhưng vẫn đẫm chất thơ, sự lãng mạn, nữ tính xuyên suốt trong từng mẫu thiết kế. Những nét xếp ly điệu đà, những chiếc cổ áo lệch vai hay xẻ sâu hoặc đường cut-out táo bạo… đều tôn lên nét gợi cảm “chết người” của phái nữ. Tuy nhiên các thiết kế vẫn khai thác nét sexy chừng mực, giữ vững tinh thần văn minh của nhà mốt. Ngoài ra, Lâm Gia Khang còn khéo léo sử dụng những chiếc nón rộng vành để tạo tổng thể cho bộ trang phục thêm hoàn hảo, phù hợp với hình ảnh của những nàng thơ quyến rũ và tinh tế.

Lam Gia Khang hinh anh 5

Kỹ thuật phức tạp 

Các thiết kế của Lâm Gia Khang có bề ngoài trông đơn giản nhưng cấu trúc bên trong được dựng với kỹ thuật khá phức tạp nhằm tạo bố cục chắc chắn, tôn lên những đường nét đẹp của cơ thể người mặc. Với óc sáng tạo và kỹ năng thuần thục, Lâm Gia Khang đã dựng lên những bộ trang phục kết hợp khéo léo giữa hai chất liệu mềm mại như ren, lụa, linen… và chất liệu thô cứng như sợi tự nhiên, bố, kaki… tạo nên sự tương phản mạnh mẽ.

Ngoài ra, bộ sưu tập Xuân Hè 2017 còn được nhấn nhá những nét cá tính độc đáo bởi các nút thắt dây, rút sợi, đan móc… được làm kỳ công từ những người thợ lành nghề. Các mẫu đầm vai ngang, đầm sơ mi, quần yếm, trench coat, áo peplum, quần ống loe… đều trở nên thăng hoa và toát lên thần thái riêng biệt qua những chi tiết này, chứng minh một bước đột phá mới trong phong cách của nhà mốt trẻ.

Lam Gia Khang hinh anh 6

Với tinh thần hiện đại, thể hiện gu ăn mặc đồng điệu cùng những xu hướng thời trang mới, rất dễ lý giải vì sao trang phục của “nhà thiết kế thảm đỏ” được nhiều mỹ nhân Việt cũng như những cô gái thành thị yêu thích. Bộ sưu tập Xuân Hè 2017 vừa qua một lần nữa khẳng định thương hiệu Lâm Gia Khang, thương hiệu của sự sáng tạo và giữ vững phong cách riêng ghi dấu ấn trong lòng khách hàng.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua