Fitflop: 1 thập kỷ trao quyền cho phái đẹp

Thương hiệu giày dép mang tính cách mạng với phần đế biomechanics trứ danh vừa kỷ niệm 10 năm thành lập và ra mắt đại sứ thương hiệu đầu tiên: nữ minh tinh Uma Thurman

Thành lập bởi Marcia Kilgore vào năm 2007, Fitflop được biết đến trong thế giới thời trang bởi những phát minh mang tính cách mạng, cùng các thiết kế “nhẹ như bông”. Sau 1 thập kỷ hình thành và phát triển, Fitflop trở thành chọn lựa hàng đầu cho những người phụ nữ năng động, hiện đại: mềm mại như nước nhưng bền bỉ, kiên cường như dòng suối nguồn. 10 năm chưa phải là con số quá dài trong làng mốt, nhưng Fitflop đã có mặt trên hơn 63 quốc gia toàn cầu, với doanh số hơn 25 triệu đôi giày.

Kỷ niệm 10 năm thành lập và công bố gương mặt đại diện đầu tiên, đại diện Tiếp Thị Gia Đình đã có cuộc gặp gỡ với cô Louise Barnes, Giám đốc Marketing toàn cầu của Fitflop để tìm hiểu thêm về hành trình của thương hiệu:

– TTGD: Được biết, chiến dịch quảng bá toàn cầu của Fitflop năm nay mang thông điệp For Superwomen (cho những người phụ nữ siêu phàm). Theo Fitflop, thế nào là Superwomen?

– Louise Barnes: Với Fitflop, những người phụ nữ hiện đại, tự thân họ đã là một hình mẫu cho sự siêu phàm giữa đời thường. Mỗi ngày, phái đẹp phải hoàn thành nhiều vai trò và sứ mệnh khác nhau. Chính vì thế, ý tưởng của Fitflop chính là muốn mang đến một nền tảng tốt, nâng đỡ cho phái đẹp toàn cầu để họ luôn hoàn thành xuất sắc mọi vai trò.

Fitflop hinh anh 1

– TTGD: Uma Thurman, nữ minh tinh của Kill Bill, Pulp Fiction trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của Fitflop. Vì sao là Uma Thurman, thưa bà? 

– Louise Barnes: Bản thân Uma Thurman đã là một Superwomen theo đúng mọi nghĩa của từ này. Trên màn ảnh, cô là nữ minh tinh với những vai diễn mạnh mẽ và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Bước ra khỏi hào quang của màn bạc, Uma Thurman lại là mẹ của 3 đứa trẻ. Mỗi ngày, cô tự chăm sóc con và nuôi dạy chúng nên người. Đó chính là hình mẫu hoàn hảo cho Superwomen đương đại.

– TTGD: Nhìn lại hành trình 1 thập kỷ phát triển, theo bà, đâu là thành quả to lớn nhất của Fitflop? 

– Louise Barnes: Với tôi, thành quả lớn nhất của Fitflop không nằm ở những con số. Thập kỷ qua Fitflop tự hào đã góp phần trao quyền (empower) cho người phụ nữ. Fitflop đã mang đến một nền tảng tuyệt vời, giúp những người phụ nữ quanh ta như được tiếp thêm sức mạnh để hoàn thành mọi việc. Thông qua đó, Fitflop cũng muốn mang đến cho phái đẹp một nguồn năng lượng mới, để họ đi xa hơn trong từng cuộc hành trình.

– Xin cảm ơn bà về cuộc trò chuyện này.

Đại sứ thương hiệu đầu tiên của Fitflop

Uma Thurman nhận lời trở thành đại sứ Fitflop từ… một cú ngã ngựa. “Tháng Sáu năm ngoái, tôi rơi khỏi lưng ngựa và dính chân thương nặng. Nhờ vụ tai nạn mà tôi nhận ra cơ thể mình thực sự quá mong manh. Từ đó, tôi tìm ra cách thức chăm sóc bản thân đúng đắn. Tôi biết Marcia Kilgore (nhà sáng lập Fitflop) từ rất lâu. Marcia Kilgore dành cả cuộc đời để giúp phái đẹp yêu bản thân mình hơn, và tôi cũng muốn góp chút sức lực trong cuộc hành trình ấy”, Uma Thurman giải thích, “Với tôi, việc trở thành đại sứ Fitflop là khoảnh khắc đẹp của cuộc đời, khi có thể góp phần giúp phụ nữ nhận ra niềm hạnh phúc khi là phái đẹp”.

Superwomen Night in Phillipines

Fitflop hinh anh 2

Nằm trong chuỗi sự kiện Superwomen kỷ niệm 10 năm thành lập và ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2017, đêm tiệc Superwomen Night được tổ chức tại Manila, Phillipines vào hôm 23–3 rồi. Tham dự đêm tiệc là các cá nhân thắng giải cuộc thi Superwomen contest tại các quốc gia Đông Nam Á, với các câu chuyện cảm động về người mẹ của mình, một hình mẫu Superwomen. Đại diện người thắng cuộc tại Việt Nam, gia đình chị Mai (đầm xanh, ảnh trên) cũng đã góp mặt chung vui cùng các cá nhân thắng giải. Trong đêm tiệc, Fitflop cũng chính thức giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2017 với điểm nhấn là thiết kế dép xỏ ngón ứng dụng công nghệ ultra-lightweight iQushion™ và bộ sưu tập Uberknit™ với các thiết kế ứng dụng kỹ thuật đan thủ công.

Fitflop hinh anh 4

Bài: QUỲNH HƯƠNG

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua