5 xu hướng từ show diễn Lâm Gia Khang Xuân Hè 2017

5 xu hướng thời trang độc đáo từ sàn diễn Lâm Gia Khang Xuân Hè 2017 hứa hẹn sẽ gây sốt trong thời gian tới

Show diễn thời trang Lâm Gia Khang Xuân Hè 2017 khép lại với những đánh giá cao từ giới chuyên môn của làng thời trang trong nước, cũng là lúc những cảm hứng độc đáo bước ra từ bộ sưu tập của nhà thiết kế tài năng này mở ra những xu hướng thời trang mới, hứa hẹn chiếm lĩnh thời trang ứng dụng của các quý cô trong xuân hè năm nay.

1. Xu hướng xếp ly

Với bộ sưu tập Lâm Gia Khang Xuân Hè 2017, chàng thơ của phái đẹp vốn trung thành với các thiết kế thanh lịch, đã đưa các nếp xếp nữ tính vào trong những trang phục phá cách một cách tự nhiên. Ngoài các nếp xếp chân váy, các điểm xếp ly được nhấn tinh tế ở phần eo, tay áo hoặc thân áo đem đến cho tổng thể bộ trang phục nét hài hòa thể hiện thông điệp của nhà mốt một cách rõ ràng. Các cô gái hoàn toàn thể hiện được phong cách cá tính, độc lập nhưng vẫn giữ được nét nữ tính, sang trọng đậm chất thị thành qua những bộ trang phục bước ra từ show diễn.

Lam Gia Khang Xuan He 2017 hinh anh 1

Xu hướng này cũng không hề lạc điệu so các xu hướng thời trang xuân hè hiện nay trên thế giới. Trên các sàn diễn thời trang quốc tế, những nếp xếp ly trong trang phục vẫn chưa hạ nhiệt, thậm chí còn được lăng xê ồ ạt trên các sàn diễn thời trang quốc tế bởi các thương hiệu Gucci, Alexander McQueen, Valentino, Chanel hay Altuzarra…

2. Xu hướng lệch vai      

Lam Gia Khang Xuan He 2017 hinh anh 3

Bộ sưu tập của Lâm Gia Khang Xuân Hè 2017 tiếp tục dự báo xu hướng mốt xẻ vai sexy và phóng khoáng. Kế thừa trào lưu khoe vai trần trước đó, mốt xẻ vai tiếp tục là xu hướng sẽ gây mưa bão trong xuân hè năm nay. Vẻ đẹp bờ vai cũng là một trong những điểm nhấn xuyên suốt trong bộ sưu tập được Lâm Gia Khang khai thác. Các thiết kế lệch vai được nhà mốt ứng dụng linh hoạt trong nhiều loại chất liệu từ ren, linen, kaki hay lụa…

3. Chất liệu thân thiện môi trường và kỹ thuật đan móc độc đáo   

Lam Gia Khang Xuan He 2017 hinh anh 6

Một điều rất dễ nhận thấy trong bộ sưu tập là việc xử lý các chất liệu tự nhiên của Lâm Gia Khang. Các chất liệu ren, kaki, lụa, cotton, đặc biệt là linen và sợi tự nhiên dành được nhiều sự ưu ái trong việc thể hiện những thiết kế chủ đạo. Lấy ý tưởng từ những trải nghiệm trong chuyến đi, mong muốn thể hiện tinh thần gần gũi với thiên nhiên, Lâm Gia Khang phủ khắp bộ sưu tập bằng những chất liệu thân thiện với môi trường.

Lam Gia Khang Xuan He 2017 hinh anh 7

Ngoài kỹ thuật dựng phom dáng phá cách, phương pháp xử lý chất liệu thủ công thì kỹ thuật đan móc đã tạo nên dấu ấn rất riêng của bộ sưu tập. Các kỹ thuật thắt dây và móc sợi, đính kết trên các bộ trang phục được làm hoàn toàn thủ công từ những người thợ lành nghề. Đây cũng là xu hướng bắt kịp với trào lưu thế giới, khá phù hợp với khí hậu cũng như không khí mùa hè ở Việt Nam; hứa hẹn sẽ trở thành trạo lưu cho các quý cô trong mùa hè này.

4. Xu hướng dây rút    

Mặc dù không phủ sóng trên bề nổi trong toàn bộ sưu tập như những thiết kế xếp ly hay lệch vai, nhưng các điểm nhấn rút dây vẫn âm thầm tạo nên nét duyên trong bộ sưu tập Lâm Gia Khang Xuân Hè 2017. Len lỏi trong những đường nét tạo cấu trúc của bộ trang phục, những những chi tiết rút dây nơi cổ áo, thắt eo, cầu vai…điểm xuyến khiến bộ sưu tập mang nét riêng khó lẫn. Đây cũng là xu hướng thời trang tiềm năng và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới.

Lam Gia Khang Xuan He 2017 hinh anh 4

5. Những chiếc nón rộng vành 

Là món đồ thời trang không thể thiếu đối với những cô gái mùa hè. Đây cũng là biểu tượng linh hồn trong bộ sưu tập của Lâm Gia Khang Xuân Hè 2017. Không khó để nhận ra các cô gái của Lâm Gia Khang như Lan Khuê, Kỳ Duyên, Lê Thúy, Mâu Thủy, Thùy Dương, H’Hen Niê…đều đồng loạt lăng xe mốt này. Chiếc nón rộng vành vừa mang nét phóng kháng vừa tạo sự trang nhã đã nhanh chóng bước ra từ bộ sưu tập Lâm Gia Khang Xuân Hè 2017 tạo thành cơn sốt thời trang mới với các cô gái trong mùa hè này.

Lam Gia Khang Xuan He 2017 hinh anh 5

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua