Tóc Tiên, Mâu Thủy lan truyền cảm hứng dám nghĩ, dám làm

Với cộng đồng dám nghĩ dám làm, Maybelline New York mong muốn tạo thành một làn sóng mới dành riêng cho giới trẻ Việt

Maybelline New York chính thức thành lập cộng đồng dám nghĩ dám làm mang tên Make IT Happen. Đây là một cộng đồng lần đầu tiên được phát động dành riêng cho giới trẻ, cổ vũ và khuyến khích những người bạn có tinh thần dám nghĩ, dám làm, theo đuổi đam mê và biến ước mơ của mình thành hiện thực. Cộng đồng này là nơi hội tụ những bạn trẻ có ý trí hành động và là chương trình thiết thực cổ vũ tinh thần sống có ý nghĩa và có mục đích cho giới trẻ. Cộng đồng này tạo nguồn cảm hứng qua những câu chuyện chia sẻ từ những bạn trẻ đã theo đuổi, thực hiện ước mơ dành cho toàn bộ thế hệ trẻ trên toàn quốc.

Maybelline NewYork hinh anh 2

Đại sứ cho chiến dịch lần này là nhà thiết kế Hà Nhật Tiến, ca sĩ Tóc Tiên và người mẫu Mâu Thuỷ

Tại sự kiện khởi động chương trình, chương trình giới thiệu những thành viên đầu tiên tham gia Cộng đồng này: người mẫu Mâu Thủy, ca sĩ Tóc Tiên, nhà thiết kế Hà Nhật Tiến. Mâu Thủy, quán quân cuộc thi người mẫu Việt Nam 2013, một trong những đại sứ chia sẻ: Với Thủy, Make IT Happen có nhiều nghĩa khác nhau nhưng bất kỳ ai dám ước mơ, dám hành động thực hiện ước mơ của bản thân thì cũng có thể trở thành thành viên của cộng đồng này. Và cũng đừng nghĩ điều đó quá lớn lao, quá phi thường mà chính bạn hãy bắt đầu bằng những hành động cần thiết để từng bước biến ước mơ của bạn thành sự thật”.

Maybelline NewYork hinh anh 6

Tóc Tiên truyền cảm hứng với câu chuyện bỏ ngang trường Y để theo đuổi giấc mơ ca sĩ.

Maybelline NewYork hinh anh 5

Chương trình thúc đẩy các bạn trẻ nhìn lại và tự hỏi niềm đam mê và ước mơ của mình là gì, mình có dám và đã nỗ lực biến giấc mơ đó của mình trở thành hiện thực, hiện hình trong thế giới thực này chưa? Cùng với sáng kiến thành lập Cộng đồng dám nghĩ dám làm, Maybelline New York mong muốn tạo thành một làn sóng mới dành riêng cho giới trẻ. Cộng đồng này sẽ tạo nguồn cảm hứng, chia sẻ và cổ vũ các bạn trẻ hành động, theo đuổi đam mê, biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Maybelline NewYork hinh anh 3

Người mẫu Mâu Thủy

Cộng đồng này ra đời mong muốn trao tặng cho từng thành viên nguồn năng lượng tinh thần tích cực và khơi dậy khát khao thực hiện giấc mơ vẫn ấp ủ. Cộng đồng hướng tới sức mạnh truyền cảm hứng, lan tỏa và kết nối các bạn trẻ, đem lại mục tiêu, ý nghĩa cho nhịp sống trẻ hiện nay. Với nhịp sống hiện đại thay đổi mỗi ngày cùng thế giới kỹ thuật số cùng mạng xã hội, những câu chuyện truyền cảm hứng của thành viên cộng đồng này có thể kết nối và phát triển nhanh, rộng hơn.

Với nhịp sống trẻ hiện đại này, Maybelline New York chia sẻ bảo bối trang điểm nhanh gọn dành riêng cho những bạn trẻ năng động. Bảo bối giúp các bạn trẻ tạo lớp nền hoàn hảo, thay đổi phong cách trong khoảnh khắc, thật tự tin, tự do thể hiện bản thân, tập trung hành động, theo đuổi ước mơ.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua