Điểm tin thời sự kinh tế doanh nghiệp

Cùng Tiếp Thị Gia Đình nắm bắt thời sự kinh tế, những chuyển động của cá nhân và thương hiệu nổi tiếng có ảnh hưởng đến đời sống chúng ta, bạn nhé!

Tiếp Thị Gia Đình điểm tin thời sự kinh tế doanh nghiệp trong thời gian gần đây.

Facebook hỗ trợ doanh nghiệp đo lường hiệu quả quảng cáo

Các doanh nghiệp, đặc biệt vừa và nhỏ sẽ quan tâm đến tin thời sự kinh tế này. Công cụ đo lường nâng cao của Facebook sẽ giúp doanh nghiệp quản lý và tăng tính hiệu quả của các chương trình quảng cáo trực tuyến.

Facebook sẽ thử nghiệm đưa yếu tố Reach và Attribution tạo nên công cụ đo lường nâng cao cho người dùng qua một giao diện dễ sử dụng cho tất cả doanh nghiệp, ngay cả quy mô vừa và nhỏ. Với hai công cụ đo lường nâng cao mới, các doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý các chương trình quảng cáo kỹ thuật số. Từ đó, doanh nghiệp hiểu được các chiến dịch truyền thông quảng cáo của họ có thể đưa đến giá trị cả trong và ngoài Facebook như thế nào.

Ông Slavi Samardzija, Giám đốc Điều hành toàn cầu Annalect, cho rằng sự đo lường thống nhất và chính xác ở nhiều trình duyệt, thiết bị và nền tảng là vô cùng quan trọng trong việc đánh giá hiệu quả truyền thông và tăng lợi tức đầu tư của khách hàng.

thoi su kinh te shu-279910166

Ô tô Indonesia về Việt Nam tăng đột biến

Theo số liệu từ Tổng cục Hải quan, trong 2 tháng đầu năm 2017, lượng xe ô tô nhập khẩu từ Indonesia về Việt Nam đạt hơn 3.100 chiếc, gần bằng con số của cả năm 2016. Indonesia cũng đã vượt qua Hàn Quốc và Ấn Độ trở thành nước đứng thứ 2, sau Thái Lan trong danh sách ô tô nhập khẩu vào Việt Nam nhiều nhất.

Việt Nam sẽ nhập khẩu trứng và muối từ 4–2017

Tin thời sự kinh tế hot: Việt Nam sẽ nhập khẩu 50.051 tá trứng và 102.000 tấn muối theo hạn ngạch thuế quan trong năm 2017.

Bộ Công thương vừa có quy định mới về nguyên tắc điều hành hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đối với mặt hàng muối, trứng gia cầm năm 2017. Theo đó, hạn ngạch thuế quan nhập khẩu năm 2017 cho mặt hàng trứng là 50.051 tá (khoảng 600.000 quả, gồm trứng gà, trứng vịt, ngan và loại khác) cùng 102.000 tấn muối. Đối với mặt hàng trứng gia cầm, hạn ngạch thuế quan nhập khẩu được phân giao cho thương nhân có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp có nhu cầu nhập khẩu.

Với mặt hàng muối, hạn ngạch thuế quan nhập khẩu được phân giao cho thương nhân trực tiếp sử dụng làm nguyên liệu sản xuất hóa chất và làm nguyên liệu sản xuất thuốc, sản phẩm y tế. Thời điểm phân giao hạn ngạch thuế quan nhập khẩu muối thực hiện theo đề nghị của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn để không ảnh hưởng đến việc tiêu thụ muối sản xuất trong nước.

BÀI: AN AN

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua