Bạn mua bưởi trên taxi Vinasun chưa?

Mới đây, hãng taxi Vinasun đã đưa việc kinh doanh bưởi da xanh lên những chiếc taxi của mình để giới thiệu tới khách hàng thông qua đội ngũ tài xế

Khi đi taxi Vinasun, bạn sẽ thấy hãng này treo túi bưởi gồm 2 trái mang nhãn hiệu Tam Tân, được bán với giá 64.000 đồng một kg.

Theo các tài xế, những trái bưởi được bán ở trên xe toàn bộ là của công ty trồng, nếu khách đặt mua với số lượng lớn thì giá có thể giảm.

“Đây là cách thức để mọi người biết đến sản phẩm mới của công ty nhiều hơn, nếu bán được số lượng lớn thì tài xế cũng sẽ có thưởng. Trước đây, chúng tôi cũng đã dùng cách thức này để quảng bá sản phẩm cho một số thương hiệu trên thị trường bằng cách treo phía trước để khách hàng nhìn thấy và rất hiệu quả”, một tài xế lâu năm của công ty cho biết.

Đây là sản phẩm của Công ty TNHH một thành viên Tam Tân do ông Đặng Phước Thành – Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty trồng.

Mỗi sản phẩm bán ra tài xế được hưởng 20% chiết khấu, tài xế nào khéo thì bán được nhiều. Hiện chúng tôi mới chỉ triển khai cho 700–800 tài xế và thực hiện bán tại các quận 1, 3 và 5. Mỗi ngày tài xế cũng kiếm thêm được 50.000–100.000 đồng, người nào giỏi thì có ngày kiếm 300.000 – 400.000 đồng. Thông thường, tài xế đăng ký bán sẽ nhận hàng tại các điểm điều hành. Tài xế nào bán hết hàng mà có thêm nhu cầu thì khi gọi công ty sẽ giao tận nơi.

BÀI: AN AN

Tiếp Thị Gia Đình 

Đừng bỏ qua