Theo dòng tài chính, tin tức tài chính đang nóng

Theo dòng thời sự tài chính sẽ giúp bạn điểm nhanh các tin tức tài chính quan trọng trong thời gian gần đây. Bạn hãy đọc ngay nhé!

Mời bạn cùng Tiếp Thị Gia Đình điểm qua tin tức tài chính đang hot trong thời gian gần đây!

Đồng Nai chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng dịch vụ

tin tuc tai chinh hinh anh 1

Tỉnh đang chủ trương đẩy mạnh phát triển thương mại dịch vụ và đặt mục tiêu đến năm 2020, tỷ trọng ngành thương mại dịch vụ chiếm chủ yếu trong cơ cấu kinh tế tỉnh.

Hiện Đồng Nai là một trong những thị trường bất động sản sôi động nhất khu vực phía Nam với sức hút từ việc phát triển cơ cấu hạ tầng và vị trí liền kề TP. HCM, trung tâm kinh tế hàng đầu cả nước. Điều này rất thuận lợi cho việc phát triển mạnh ngành thương mại dịch vụ.

Vì vậy, tỉnh đã phê duyệt Công ty Cổ phần Đầu tư LDG (LDG Group) đầu tư xây dựng khu Trung tâm thương mại Viva Square diện tích 21.158m², kết hợp mô hình kinh doanh truyền thống và hiện đại đầu tiên, lớn nhất tại huyện Trảng Bom.

Vay gói 100.000 tỷ đồng cho nông nghiệp công nghệ cao được giảm lãi tối đa 1,5%

Thủ tướng muốn dành gói tín dụng 100.000 tỷ đồng cho nông nghiệp công nghệ cao
tin tuc tai chinh hinh anh 2

Tin tức tài chính về gói tín dụng cho nông nghiệp công nghệ cao là một trong những nội dung đáng chú ý được Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ – Mai Tiến Dũng chia sẻ tại cuộc họp báo thường kỳ của chính phủ vào đầu tháng 3. Cụ thể, Ngân hàng Nhà nước sẽ là cơ quan chủ trì, giao nhiệm vụ cho các ngân hàng thương mại để xây dựng gói tín dụng với lãi suất cho vay thấp hơn thông thường 0,5–1,5%, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, với tinh thần “xã hội hóa đầu tư hạ tầng, xã hội hóa đầu tư vốn, tín dụng trong điều kiện thuận lợi nhất”.

SHB ký kết hợp tác toàn Diện với VinaPhone

tin tuc tai chinh hinh anh 3

Ngân hàng sẽ cung cấp các gói sản phẩm tài chính hoặc tín dụng cho VinaPhone và nhiều đối tác, khách hàng của Tổng công ty này.

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa SHB và Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone) vừa diễn ra tại Hà Nội.

Theo tin tức tài chính này, nhà băng sẽ ưu tiên cấp hạn mức tín dụng ngắn, trung và dài hạn nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh; cấp bảo lãnh, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong nước, quốc tế cho VinaPhone và các đơn vị thành viên, công ty liên kết với nhiều ưu đãi về phí, lãi suất.

VinaPhone sẽ tạo mọi điều kiện để các chi nhánh, công ty con, công ty liên kết và nhiều khách hàng của ngân hàng này tiếp cận, sử dụng những dịch vụ một cách thuận lợi và đạt hiệu quả tối ưu. Đó là các đường truyền số liệu, điện thoại, dịch vụ SMS…

Tỷ giá VND/USD có xu hướng tăng trong hai tháng đầu năm 2017

Theo báo cáo kinh tế tháng Hai do Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia vừa công bố, tỷ giá VND/USD có xu hướng tăng trong hai tháng đầu năm 2017, do nhập siêu trong hai tháng đầu năm nay là 46 triệu USD, so với cùng kỳ các năm trước, cán cân thương mại thường xuất siêu.

BÀI: AN AN
Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua