Khám phá khu du lịch The BCR, cả nhà cùng vui

Dành thời gian cho nhau trong các hoạt động ngoài trời tại khu du lịch The BCR, gia đình sẽ gắn kết yêu thương hết mực

Khu du lịch The BCR tọa lạc tại 191 Tam Đa, P. Trường Thạnh, Q. 9, TP. HCM. Nằm bên cạnh bờ sông Tắc, nhánh chính của sông Đồng Nai đổ về sông Sài Gòn, nên The BCR luôn mát mẻ và lộng gió, đem lại không khí trong lành và cảm giác sảng khoái cho mọi du khách ghé đến. Không chỉ các bậc phụ huynh mà các em thiếu niên, các bé thiếu nhi đều có thể tìm thấy những dịch vụ, hoạt động vui chơi thỏa thích.

   Khu du lich The BCR hinh anh 1

Khu du lich The BCR hinh anh 2

Khu du lich The BCR hinh anh 3

Các bé không chỉ được vui đùa trong khuôn viên xanh mát mà còn có cơ hội khám phá, học hỏi cách làm gốm thủ công, tìm hiểu cách làm ra những vật dụng trong nhà như bát, đĩa bằng gốm. Đặc biệt, dưới sự hướng dẫn tận tình của các nhân viên, các em có thể tự tay làm ra những vật dụng giản đơn và mang về nhà.

Khu du lich The BCR hinh anh 4

Khu du lich The BCR hinh anh 5

Khu du lich The BCR hinh anh 6

Nông trại The BCR Farm là nơi thích hợp dành cho tour khối trường học và cả gia đình để cùng thử sức làm nông dân và học kỹ năng trồng trọt và chăn nuôi. Thật thú vị khi được chăm sóc, trồng các loại rau, đào khoai lang và nướng khoai ăn tại chỗ. Ghé qua khu chăn nuôi, trực tiếp cho bò, cừu, dê, nhím ăn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm vui vẻ. Gần gũi với thiên nhiên và thú nuôi sẽ giúp các bé học hỏi và phám khám rất nhiều điều thú vị của thế giới xung quanh mình. Tự tay chạm vào thiên nhiên, bé sẽ tự cảm nhận theo cách riêng của mình, kích thích phát triển các giác quan, cảm xúc và sáng tạo.

Khu du lich The BCR hinh anh 7

Khu du lich The BCR hinh anh 8

Khu du lich The BCR hinh anh 9

Khu du lịch The BCR khai trương “Múa rối nước” được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của thế giới, các màn biểu diễn bao gồm: rồng phun lửa, múa tứ linh, đuổi cáo bắt vịt, múa loan phụng… Đến với The BCR, du khách không cần bận tâm chuẩn bị cho chuyến đi của mình bởi khu du lịch đã cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ giải trí cho đến các dịch vụ ăn uống, lưu trú, hội họp và chơi team building. The BCR cung cấp khoảng hơn 19 dịch vụ giải trí độc đáo như hồ bơi vô cực, chèo thuyền kayak, súng sơn, bắn trái cây, bóng lăn trên nước, đá banh nước, múa rối nước, làm gốm, mini golf, The BCR Farm, zorb ball, smash down, khu vui chơi trẻ em, tennis, bida, bi lắc, phóng lao, nhà hàng, nhà nghỉ…

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại Khu du lịch The BCR

√ Combo cho 1 trẻ em gồm 5 trò chơi với 4 trò chơi không giới hạn (bơi, minigolf, bắn trái cây, nông trại, khu vui chơi trẻ em) giá: 420.000 đồng, giảm 40% còn 250.000 đồng.

√ Tour trọn gói dành cho khối trường học, chỉ 230.000 đồng bao gồm ăn trưa, múa rối nước, đào khoai, BBQ khoai, chăm sóc thú nuôi, giã gạo, làm bánh bèo, học cấp cứu đuối nước…

√ Vào cổng miễn phí. Hotline: 090 303 8100 – 094 666 4616 – 094 393 4373.

Khu du lich The BCR hinh anh 10

Khu du lich The BCR hinh anh 11

Cách đi đến khu du lịch The BCR

√ Khu du lịch The BCR cách trung tâm thành phố khoảng 20km. Bạn có thể bắt xe bus số 88 từ chợ Bến Thành, xuống trạm đầu đường Tam Đa và đón tiếp xe buýt 141 vào thẳng khu du lịch.

√ Nếu từ cầu Sài Gòn, bạn đi theo lộ trình Xa lộ Hà Nội, Đỗ Xuân Hợp, Nguyễn Duy Trinh, Tam Đa.

√ Nếu từ hầm Thủ Thiêm, bạn đi theo lộ trình Nguyễn Thị Định, Nguyễn Duy Trinh, Tam Đa.

√ Nếu đi từ cầu Phú Mỹ, bạn đi về hướng Vành Đai Trong, Nguyễn Duy Trinh, Tam Đa.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua