Mặc đẹp như Parisian Chic

Không cần những món đồ đắt giá, chỉ với những item đơn giản, cổ điển, bạn có thể mặc đẹp như các nàng thơ có gu thời trang thanh lịch của nước Pháp

Quần jeans

Phụ nữ Pháp không thích chạy theo xu hướng và thương hiệu. Họ chú ý tới sự đơn giản và chất lượng trong trang phục. Những cô nàng của phong cách Parisian Chic thường diện quần jeans đơn giản kết hợp cùng áo choàng hay áo len.

phong cach Parisian Chic hinh anh 2

Túi xách

Không giống như các quốc gia khác, phụ nữ Paris không chi tiêu quá nhiều tiền vào quần áo. Túi xách là phụ kiện đắt tiền duy nhất có trong tủ quần áo của họ. Túi xách không chỉ là điểm nhấn cho bộ trang phục mà còn gây ấn tượng với người đối diện.

phong cach Parisian Chic hinh anh 3

Áo khoác

Đen là gam màu cổ điển không bao giờ bị lỗi mốt. Phái đẹp Pháp thường ưu ái cho áo khoác màu đen, ghi hoặc các tông màu trầm. Chỉ với áo khoác đơn giản, bạn có thể kết hợp với nhiều phong cách hay trang phục khác nhau. Bạn sẽ trông nổi bật, thanh lịch và sang trọng hơn.

phong cach Parisian Chic hinh anh 4

Kính mát

Chiếc kính râm màu đen luôn luôn có trong túi xách của bất cứ tín đồ thời trang yêu thích phong cách Parisian Chic nào. Phụ kiện này phù hợp với phong cách khác nhau từ nữ tính đến cá tính, sang trọng.

Khăn quàng lụa

Khăn lụa là item không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể kết hợp khăn quàng với tất cả mọi thứ hợp với phong cách thời trang của bạn. Khăn quàng lụa là điểm nhất cho cả set đồ.

phong cach Parisian Chic hinh anh 7

Áo sơ mi rộng

Áo sơ mi trắng hoặc gam màu pastel mang phong cách nữ tính, phóng túng và vui tươi cho quý cô của phong cách Parisian Chic. Bạn có thể sơ vin áo hay mở vài cúc bên trên kết hợp với giày cao gót và phụ kiện cá tính.

phong cach Parisian Chic hinh anh 5

Giày Ballet

Đôi giày này là item không thể thiếu của phụ nữ Paris. Giày ballet khá thoải mái, có thể kết hợp với hầu hết mọi trang phục.

phong cach Parisian Chic hinh anh 8

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua