Furla Xuân Hè 2017: truyền thống song hành cùng hiện đại

Với việc sử dụng khéo léo những yếu tố dân tộc mang phong cách hiện đại Furla Xuân Hè 2017 đã tạo ra sự hài hòa của một nền thẩm mỹ hiện đại mới

Biểu trưng cho sự cân bằng giữa hai phong cách truyền thống và hiện đại, bộ sưu tập Furla Xuân Hè 2017 với những đường khâu tay và chi tiết tua rua mang dáng vẻ của hồi ức làm nổi bật nên chất nghệ thuật thủ công truyền thống của sản phẩm. Bên cạnh đó, kỹ thuật sản xuất da hiện đại được thể hiện qua việc sử dụng những đường thêu, ren cùng với những đường tròn được cắt laser tinh tế tạo nên một luồng hơi thở tươi mới cho bộ sưu tập Furla Xuân Hè 2017. Những cuộc hành trình là ý tưởng chủ đạo và tạo cảm hứng cho bộ sưu tập lần này.

Furla Xuan He 2017 hinh anh 1

Những chiếc túi thông dụng giúp cho đôi tay của chúng ta được thảnh thơi, đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc hành trình này. Trong hành trình khám phá cuộc sống, những tinh hoa từ những nền văn hóa khác biệt, xa xôi đã được chắt lọc để kết hợp lại một lần nữa theo một phong cách rất Metropolitan. Với việc sử dụng khéo léo những yếu tố dân tộc mang phong cách hiện đại Furla đã tạo ra sự hài hòa của một nền thẩm mỹ hiện đại mới.

Furla Xuan He 2017 hinh anh 2

Nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8–3, Furla giảm 10% tất cả các sản phẩm trong bộ sưu tập Furla Xuân Hè 2017 và tặng khăn choàng Furla. Bắt đầu từ ngày 3–3 đến hết ngày 8–3. Hãy đến các cửa hàng gần nhất của Furla Vietnam để chọn cho mình những mẫu túi mới nhất nhé.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua