Bạn lên kế hoạch chuẩn bị tương lai cho con chưa?

Bạn lên kế hoạch để lo được cho con học đến nơi đến chốn chưa? Một kế hoạch tốt cần có phương án dự phòng hiệu quả. Phương án dự phòng của bạn thế nào?

Kế hoạch dự phòng sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong suốt quãng đường chuẩn bị tương lai cho con. Một gói bảo hiểm giúp đảm bảo nguồn tài chính vững chắc cho kế hoạch học tập của con trước rủi ro của cha mẹ và sự gia tăng chi phí giáo dục như sản phẩm Phú đăng khoa thành tài của Prudential sẽ phần nào mang lại sự an tâm cho bạn.

dau-tu-cho-tre-hinh-anh-2-shu-193500617

Điều bạn quan tâm nhất khi tham gia một gói bảo hiểm là bạn nhận được những quyền lợi gì khi chuẩn bị tương lai cho con? Với Phú đăng khoa thành tài, bạn sẽ nhận được:

1. Quyền lợi bảo vệ

Bạn sẽ là người được bảo hiểm chính và người được bảo hiểm bổ sung là chồng và con bạn. Con bạn sẽ được thụ hưởng quyền lợi học vấn. Nếu người được bảo hiểm không may tử vong hoặc bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, Phú đăng khoa thành tài sẽ giúp gia đình bạn đảm bảo an toàn tài chính với các quyền lợi sau để chuẩn bị tương lai cho con:

♠ Nhận 150% số tiền bảo hiểm, bù đắp cho thu nhập bị mất, (nếu bạn chẳng may gặp rủi ro trước 46 tuổi). Nếu người được bảo hiểm chính từ 46 tuổi trở đi, quyền lợi bảo hiểm sẽ bằng 100% số tiền bảo hiểm.

♠ Bạn sẽ không phải tiếp tục đóng phí bảo hiểm.

♠ Con bạn vẫn nhận được chi trả quyền lợi học vấn theo kế hoạch và nhận quyền lợi đăng khoa nếu thi đỗ đại học theo như quy định của Phú đăng khoa thành tài.

2. Quyền lợi học vấn

Dù có chuyện gì xảy ra, quỹ tài chính cho việc học của con vẫn được đảm bảo. Phí tối thiểu cho mỗi hợp đồng là 10 triệu đồng. Số tiền bảo hiểm bạn tham gia càng lớn thì quỹ đầu tư cho giáo dục của con càng giá trị. Con bạn sẽ được chi trả 150% số tiền bảo hiểm đảm bảo nguồn tài chính cho những chi phí giáo dục quan trọng. Bên cạnh đó, con có thêm khoản tiền bảo tức tích lũy với ước tính bằng 4% số tiền bảo hiểm mỗi năm giúp bù đắp sự gia tăng chi phí giáo dục trong tương lai đồng thời có thể có thêm lãi chia cuối hợp đồng như một món quà khởi nghiệp tặng cho con yêu.

Để nhận quyền lợi học vấn, bạn có thể chọn kế hoạch nhận định kỳ (chi trả trong 5 năm cuối của Hợp đồng hoặc nhận 1 lần (tại thời điểm đáo hạn).

3. Quyền lợi đăng khoa

Không chỉ đảm bảo con bạn luôn có số tiền nhất định để trang trải học hành, nếu con bạn đỗ đại học và có điểm xét tuyển nằm trong danh sách 10 mức điểm đầu vào cao nhất của ngành học đã đăng ký, Phú đăng khoa thành tài sẽ chi trả 10% số tiền bảo hiểm như một phần thưởng đặc biệt dành tặng cho con bạn khi đạt được thành công bước đầu.

Quyền lợi đăng khoa chỉ chi trả 1 lần và áp dụng đối với kết quả xét tuyển của người thụ hưởng quyền lợi đăng khoa dựa trên xác nhận bằng văn bản của trường đại học đã đăng ký dự tuyển. Để nhận được phần thưởng này, ngành học đăng ký dự tuyển của con bạn phải thuộc bậc đại học hệ chính quy.

Các sản phẩm bổ trợ cùng Phú đăng khoa thành tài

Các gói sản phẩm bổ trợ chỉ có tính bảo hiểm chứ không được tính lãi suất. Những gói sản phẩm bổ trợ này thường có mức phí không cao nhưng giúp gia tăng bảo vệ trước những rủi ro khác. Một số sản phẩm bổ trợ bạn nên cân nhắc bao gồm:

♠ Bảo hiểm chết và tàn tật do tai nạn mở rộng: Được bảo hiểm khi bị tàn tật (theo mức độ tàn tật) hoặc bị phỏng nặng hoặc tử vong do tai nạn; tử vong do tai nạn khi đang là hành khách có mua vé trên xe buýt hoặc xe lửa; tử vong do tai nạn khi đang là hành khách có mua vé trên các chuyến bay thương mại.

♠ Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe: Được chi trả khi bạn phải nằm viện, nằm viện tại khoa Chăm sóc đặc biệt, phẫu thuật.

♠ Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu.

♠ Bảo hiểm miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo.

Chi tiết về gói sản phẩm này và gói bổ trợ, bạn xem tại: https://www.prudential.com.vn/vi/our-products/product/pru-nurturing-talents/ hoặc liên hệ tổng đài 1800 1247.

BÀI: PHÚ NGUYỄN
Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua