Trang Lê, người phụ nữ có sức ảnh hưởng trong làng thời trang

Bà Trang Lê, khách mời truyền cảm hứng khởi nghiệp tại Câu lạc bộ Khởi nghiệp Gia đình cũng chính là 1 trong 50 phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất Việt Nam

Tạp chí Forbes Việt Nam chính thức công bố danh sách 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017 vào cuối tháng Hai vừa qua. Đặc biệt ở lĩnh vực truyền thông giải trí, bà Trang Lê, tên thật là Lê Thị Quỳnh Trang, đã được vinh danh.

Trang Le hinh anh 1

Bà Trang Lê chụp hình cùng Tổng Biên tập tạp chí thời trang Runway tại Paris Fashion Week FW2017.

Ở lĩnh vực truyền thông giải trí, bà Trang Lê đã đưa công ty Mutimedia từ xuất phát điểm là công ty phân phối bản quyền truyền hình, sau 10 năm trở thành cánh chim đầu đàn trong việc đưa hình ảnh người mẫu và thời trang Việt ra sàn diễn thế giới. Sau Vietnam’s Next Top Model, công ty Multimedia tiếp tục tạo môi trường để người mẫu có cơ hội làm việc và tỏa sáng trong chương trình Project Runway – Nhà thiết kế thời trang Việt Nam. Gần đây nhất, công ty tổ chức “Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam – Vietnam International Fashion Week.

Từ Paris, sau show diễn đầu tiên của nhà thiết kế lừng danh Guy Laroche, bà Trang Lê đã chia sẻ với báo chí Việt Nam: “Việc được vinh danh vào top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam 2017 là một vinh dự lớn, tôi rất vui và xúc động. Sau nhiều nỗ lực đưa công nghiệp thời trang, người mẫu Việt Nam ra thế giới cũng như mang những nhà thiết kế lừng lẫy thế giới đến gần với công chúng Việt Nam, tôi tin mình không đơn độc khi bỏ tất cả tâm huyết với công việc mình yêu thích và gắn bó. Tất cả chúng tôi luôn cố gắng, đồng hành cùng nhau để nắm tay ra biển lớn. Đó cũng là mơ ước của cá nhân tôi trong hành trình xây dựng thương hiệu, show diễn lớn về nghiệp người mẫu, thời trang Việt Nam trong suốt những năm qua”.

Những phụ nữ lọt vào danh sách bình chọn lần này là những phụ nữ nổi bật và có sức ảnh hưởng đối với công chúng, bao gồm chính trị, kinh doanh, hoạt động xã hội và từ thiện, khoa học – giáo dục, giải trí, nghệ thuật và thể thao. Về tầm ảnh hưởng: Quyền lực của mỗi ứng viên được đánh giá bằng tầm ảnh hưởng của họ cả trong và ngoài lĩnh vực mà họ hoạt động. Với những người làm khoa học, ảnh hưởng được đánh giá từ các phát minh và phát kiến khoa học; với những người làm nghệ thuật, ảnh hưởng đánh giá từ các giải thưởng và công nhận quốc tế. Với giới giải trí, còn có thêm số lượng người hâm mộ và người theo dõi họ trên mạng xã hội.

BÀI AN AN

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua