Quán ngon Sài Gòn: Thoáng bình yên giữa lòng đô thị

Chút yên tĩnh, lắng lòng với những quán ngon Sài Gòn ngập tràn nắng và âm nhạc du dương, cùng tinh túy ẩm thực được tuyển chọn gắt gao

SỐNG CHẬM TẠI OROMIA COFFEE

Nằm giữa trung tâm thành phố, nơi con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa hoa lệ, nhưng Oromia Coffee lại mang vẻ thanh tịnh. Quán sở hữu khoảng vườn bé xíu nhưng đong đầy nắng và đổ tràn ánh sáng đến mọi ngóc ngách. Đến Oromia Coffee vào buổi sớm, bạn sẽ được tận hưởng thanh âm piano du dương, để tâm trí đeo đuổi thời khắc trong trẻo, dịu dàng hiếm hoi.

quan ngon Sai Gon hinh anh 1

Chủ quán là người hiểu và sành về nghệ thuật ẩm thực nên đã chăm chút tỉ mỉ tạo nên một menu vô cùng phong phú và đa dạng cho Oromia Coffee. Các món ăn, đồ uống là sự kết hợp hài hòa giữa nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo với cách nấu điêu luyện. Thực khách sẽ thích mê và cực kỳ hứng thú khi trước mắt mình là những món không chỉ ngon mắt mà còn ngon miệng.

Địa chỉ: 193A/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q. 3, TP. HCM. Giá đồ ăn, thức uống khoảng từ 40.000 đồng.

quan ngon Sai Gon hinh anh 2

NGÂN ĐÌNH SÀI GÒN – TINH TÚY ẨM THỰC QUẢNG ĐÔNG

Ngân Đình Sài Gòn mang đến cho thực khách trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Quảng Đông trong không gian sang trọng, đậm nét Trung Hoa trên cung đường Đồng Khởi danh giá.  Các món ăn của nhà hàng đều do chính bếp trưởng Chung Man Poi chế biến tài tình. Đặc sắc có thể kể đến là xá xíu sốt mật, vịt quay Bắc Kinh, bánh bào ngư đút lò, hải sản xào cần tây, cải xanh xào nấm thập cẩm, cơm chiên Dương Châu, và tráng miệng thỏ bông đường tẩm dừa. Để phục vụ ẩm thực Quảng Đông hương vị cổ điển, nhà hàng trang bị bể cá ấn tượng ngay khu vực lối vào mang đến nhiều lựa chọn thú vị cho những món hải sản tươi ngon. Từ đây, khách sẽ theo thang bộ uy nghi dẫn lên sảnh chính và 10 phòng VIP riêng biệt.

quan ngon Sai Gon hinh anh 1

Địa chỉ: 52–54–56 Đồng Khởi, Q. 1, TP. HCM. Điện thoại: (08) 3982 6688.

 Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua