Phấn phủ cầu vồng Shiseido: Tái sinh một huyền thoại

Kỷ niệm 100 năm ra đời của huyền thoại này, Shiseido hợp tác cùng Dick Page, Giám đốc nghệ thuật của thương hiệu, tạo nên phiên bản đặc biệt của phấn phủ cầu vồng mang tên 7 Lights Powder Illuminator

Năm 1917, khi hầu hết phụ nữ Nhật đều dùng phấn thoa mặt màu trắng thì Shiseido đã táo bạo cho ra đời sản phẩm phấn phủ cầu vồng Shiseido Rainbow Face Powder. Ý tưởng phấn thoa mặt với bảy sắc màu này thật sự là một cuộc cách mạng, bởi nhiều phụ nữ vẫn còn cho rằng làn da trắng tinh như búp bê bằng sứ mới là làn da lý tưởng. Phấn phủ cầu vồng Shiseido Rainbow Face Powder dựa trên ý tưởng đột phá của việc sử dụng bảy sắc màu của cầu vồng gồm trắng, vàng, hồng, màu da, màu hoa mẫu đơn, xanh lá cây và tím để phù hợp với sắc da tự nhiên của mỗi người. Phấn phủ cầu vồng Shiseido đã đem lại cho những phụ nữ yêu thích thời trang cơ hội để thay đổi dáng vẻ cùng bộ kimono truyền thống Nhật Bản. Đồng thời, loại phấn này cũng được truyền bá và trở nên phổ biến trong giới geisha thời đó với ý nghĩa “tỏa sáng vẻ đẹp quyến rũ dưới ánh đèn”.

phan phu cau vong Shiseido hinh anh 1

Phấn phủ cầu vồng năm 1917

Kỷ niệm 100 năm ra đời của huyền thoại này, Shiseido hợp tác cùng Dick Page, Giám đốc nghệ thuật của thương hiệu, tạo nên phiên bản đặc biệt của phấn phủ cầu vồng mang tên 7 Lights Powder Illuminator. Được thiết kế dành cho người phụ nữ hiện đại, yêu thích nô đùa cùng màu sắc, và tự do phóng khoáng trong việc sáng tạo những sắc màu tươi mới cho riêng mình, phấn phủ cầu vồng hiệu chỉnh mọi sắc tố da, để làn da tỏa sáng rạng rỡ trong mọi điều kiện ánh sáng. Khi sử dụng, bột phấn tan vào da gần như không thể nhận thấy, cho vẻ đẹp mịn màng rạng rỡ tự nhiên. Có thể dùng như highlight, shading, má hồng và cả màu mắt.

phan phu cau vong Shiseido hinh anh 2

Phấn phủ cầu vồng phiên bản 2017

phan phu cau vong Shiseido hinh anh 3

Giá: 1.350.000 đồng.

Website: https://www.shiseido.com.vn/

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua