Dòng giày Adidas EQT trở lại với phá cách ngoạn mục

Adidas EQT – dòng giày huyền thoại của Adidas từng làm mưa làm gió vào thập niên 1990 đã trở lại ngoạn mục trong đợt xuân hè 2017

Adidas EQT chỉ chắt lọc những gì thiết yếu nhất, thực chất, đơn giản, không hào nhoáng và hoa mỹ. Chủ nghĩa tinh giản chính là lời tuyên ngôn hùng hồn của Adidas EQT.

Nếu phiên bản EQT nguyên thủy của những năm 1990 lấy cảm hứng từ bảng màu xanh lá và phá cách với họa tiết táo bạo trên trang phục thể thao, thì diện mạo Adidas EQT của ngày hôm nay mang đậm hơi hướng đương đại với các hình khối cắt ghép cứng cáp và phóng khoáng.

Adidas EQT hinh anh 1

Đôi giày giản dị và cá tính sẽ góp phần giúp bạn định hình phong cách cá nhân

Vẫn với lối thiết kế hòa trộn giữa cổ điển và hiện đại, dòng giày EQT Racing 91, EQT Support 93/17 và EQT Support ADV nổi bật nhờ sắc đỏ Turbo Red đặc trưng của series EQT mới. Đối lập trên phông nền trắng đen trung tính, những đôi giày này sẽ là mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện bức tranh thẩm mỹ đậm chất nổi loạn, ngang tàng, không thỏa hiệp của EQT.

Adidas EQT hinh anh 2

Mai Ngô cá tính với một lựa chọn từ Adidas EQT

Được biết, cùng bộ sưu tập, các thiết kế giày của Adidas EQT cũng đồng thời đổ bộ toàn cầu vào ngày 26–1–2017. Tại Việt Nam, rất nhiều ngôi sao Việt như người mẫu Mai Ngô, người định hình phong cách Kelbin, Phở, Sun HT hay Phương Ly… là những người đầu tiên được trải nghiệm sản phẩm và cùng tạo nên một bộ hình đậm cá tính riêng của từng nhân vật. Bạn có thể tìm cho mình một mẫu Adidas EQT thật phong cách và cá nhân tại các cửa hàng của Adidas trên toàn quốc.

Xoa Nguyễn
Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua