Thực đơn ngày tình nhân của Master Chef Ngô Thanh Hòa

Vào ngày lễ tình nhân, các bạn hãy đến Fusion Suites Sài Gòn thưởng thức các món ngon do đầu bếp Ngô Thanh Hòa, Master Chef Việt Nam thực hiện

Bạn muốn tạo bất ngờ cho người yêu thương trong ngày tình nhân? Thực đơn tình yêu Valentine’s Dinner do Master Chef Việt Nam Ngô Thanh Hòa đưa ra đã sẵn sàng phục vụ bạn tại Fusion Suites Sài Gòn.

ngay tinh nhân hinh anh 2

Trong không gian lãng mạn của nhà hàng Zen trên tầng thượng, bạn cùng người yêu có thể thưởng thức sò điệp Hokkaido phủ nước sốt chanh dây và mật ong, thịt bò Rossini với rau củ tươi ngon và sốt kem nấm, bánh chocolate fondant phúc bồn tử ngọt ngào và kem vanilla mát lạnh.

ngay tinh nhan hinh anh 4

Trước quang cảnh Sài Gòn đầy thoáng đãng và lấp lánh đèn màu của buổi đêm từ tầng 10 của khách sạn, bạn vừa thưởng thức những món ăn được sáng tạo dành riêng cho ngày tình nhân vừa nhấm nháp những ly cocktail được pha chế riêng theo yêu cầu hoặc rượu vang đỏ. Thật là một đêm đặc biệt và đầy lãng mạn phải không?

Ngay tinh nhan hinh anh 3

Don’t wait for the perfect moment take the moment and make it perfect – Đừng chờ đợi những khoảnh khắc hoàn hảo mà hãy nắm bắt và tạo ra nó!

le tinh nhan hinh anh 5

√ Thực đơn ngày tình nhân Valentine’s Dinner từ 999.000 đồng/người.

√ Để biết thêm thông tin, bạn liên hệ (08) 3925 7257.

♦ Địa chỉ: 3–5 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM, www.fusionsuitessaigon.com

Lê Giang
Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua