Du lịch mùa Tết với Phan Thiết – Bình Thuận: Mũi Né, hòn Rơm

Trong mùa Tết này, bạn muốn mua tour ngắn ngày, du lịch Tết gần Sài Gòn? Bạn có thể chọn tour Phan Thiết – Mũi Né – Hòn Rơm 3 ngày 2 đêm

Bạn muốn du lịch mùa Tết với vùng đất đầy cát, nắng và gió, Phan Thiết – Mũi Né? Nơi đây được biết đến như một điểm du lịch thú vị với bức tranh thiên nhiên nhiều màu sắc: biển xanh – cát đỏ – nắng vàng.

du lich mua Tet hinh anh 1

Đáp chuyến tàu lửa Sài Gòn – Phan Thiết, bạn có thể bắt đầu hành trình du lịch mùa Tết khi đặt chân đến lâu đài rượu vang trực thuộc Sealink city. Tại đây bạn có cảm giác trở về thời trung cổ của châu Âu với khu quảng trường rộng lớn, mái vòm cổ kính, trang nhã, sang trọng và những tháp canh cao vút trải tầm nhìn ra không gian tươi xanh của Sea Links City và toàn vịnh Mũi Né. Sau đó, bạn sẽ thăm Bảo tàng ngọc trai – tham quan khu giới thiệu, trưng bày các sản phẩm trang sức từ ngọc trai sang trọng theo từng chủng loại và kích cỡ. Bạn cũng sẽ đến với Trung tâm bùn khoáng Mũi Né (chi phí tự túc) và ngắm cảnh hoàng hôn tại Đồi cát Mũi Né, hay còn gọi là đồi cát bay bởi hình dáng của nó thay đổi liên tục theo từng ngày, từng giờ. Đó chính là sự kỳ diệu mà mỗi ngày con người luôn muốn khám phá nét đẹp của đồi cát mà không biết chán.

Đặc biệt, trong hành trình du lịch mùa Tết này, bạn có thể đến thảo nguyên Hòn Rơm. Đây là một địa danh nhỏ thuộc Mũi Né, Bình Thuận. Mang vẻ đẹp của biển và thảo nguyên, Hòn Rơm mê hoặc bạn với vẻ đẹp của bức tranh hoang sơ in hình của những ngọn núi ôm gọn bãi biển, nơi có những triền cát trắng xóa, trải dài mềm mại, nước biển xanh biếc với những con sóng bạc đầu trắng xóa. Bạn cũng sẽ thấy ở đây có những ngọn đồi cỏ xanh hòa với những hàng dương, hoa xương rồng và màu vàng hung của những chú bò thong thả gặm cỏ.

Bạn có thể mua tour tại công ty Fiditour, 129 Nguyễn Huệ, Q. 1, TP. HCM. Điện thoại: (08) 3914 1414
https://www.fiditour.com/du-lich-trong-nuoc/phan-thiet-mui-ne-hon-rom-3n2d-dt1364.html

Giá từ 3.590.000 đồng/người lớn.

BÀI: AN AN
Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua