Tư vấn tình yêu cùng Duy Hân: Hẹn hò anh ấy trong ngày 14–2

Bạn sẽ làm gì nếu anh ấy cứ im hơi lặng tiếng trong ngày 14–2? Anh Duy Hân sẽ tư vấn giúp bạn có nên hẹn hò anh ấy trong ngày tình nhân này không nhé!

Bạn có nghĩ rằng mình sẽ chinh phục trai đẹp trong mùa tình nhân này? Tư vấn tình yêu cùng Duy Hân số này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi có nên hẹn hò anh ấy không nhé!

hen ho anh ay hinh anh 1

Em 29 tuổi, anh ấy 32 tuổi, chúng em ở cách nhau 100km. Cả hai quen nhau được một năm và gặp nhau chỉ có 3 lần. Tuy vậy, chúng em chat Facebook rất thân mật như hai người yêu vậy dù chưa chính thức nói yêu nhau. Anh Duy Hân ơi, sắp đến ngày Tình yêu rồi, nếu anh ấy không chủ động hẹn gặp em, em có nên chủ động hẹn hò anh ấy không? Em nên hành động thế nào để lỡ bị từ chối cũng không quê hả anh Duy Hân?

Nói về chủ động thì đàn ông rất lười biếng hẹn hò bạn gái mới trong dịp lễ Tình nhân, vì ngày đó khá phức tạp. Họ không biết em thích đi chơi ở đâu, phải mua quà gì, hay chỉ tặng hoa? Và cuối cùng là sợ bị từ chối. Bởi vậy em nên chủ động hẹn hò anh ấy, rủ anh ấy đi nơi nào vui vui mà em thích để anh ấy bớt căng thẳng. Còn trường hợp anh ấy từ chối hẹn em hôm đó với lý do không chính đáng thì tức là anh ấy đang bắt cá hai tay và em không phải là nhân vật chính. Em đừng lo bị quê, vì nếu bị từ chối, em sẽ giận anh ta không thật thà với em thay vì quê độ.

Anh Duy Hân ơi! Nếu anh có em gái, anh sẽ khuyên em anh nên chọn một người như thế nào để kết hôn? Làm sao để biết người đó có thật sự thích hợp với mình?

Nếu có em gái, anh sẽ khuyên em ấy tìm người hôn phu có thể làm em ấy cười nhiều, khóc ít và dĩ nhiên phải yêu em ấy hơn bản thân anh ta. Và cách duy nhất để tìm hiểu xem anh ta có thích hợp với em ấy hay không chính là thời gian. Hai người không nên kết hôn sớm và nên có nhiều chuyến đi du lịch xa chung với nhau để biết tính thật của anh ta ra sao. Có nhiều ý kiến cho rằng những cặp không hợp nhau hay chia tay sau khi đi nghỉ mát hoặc lái xe đi chơi xa sẽ gặp nhiều tình huống bất ngờ không lường trước được. Nhờ thế, tính tình thật của cả hai sẽ bộc lộ và mới biết có hợp nhau lâu dài hay không. Hãy xem đó là một cách “sống thử”.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy gửi thư về mục Ask Duy Hân, tạp chí Tiếp Thị Gia Đình, 204/27 Nguyễn Văn Hưởng, Q. 2, TP. HCM. E-mail: contact.tiepthigiadinh@sunflowermedia.vn

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua