Đây là 8 màu thời trang sẽ thống trị 2017

8 màu sắc này sẽ là những sắc thái thịnh hành nhất năm 2017 này, theo viện màu sắc Pantone bình chọn

Năm 2017, xanh lá mạ (Greenery) được viện màu sắc uy tín hàng đầu thế giới Pantone chọn là tông màu của năm 2017. Trong giới thời trang, Pantone không còn là tên tuổi xa lạ, bởi đây là nơi hòa trộn và sáng tạo màu sắc cho hầu hết các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Thông qua các đơn đặt hàng màu vải từ những nhà mốt nổi danh, Pantone đã tổng hợp và chọn ra tông màu của năm. Năm nay, bên cạnh xanh lá mạ, Pantone cũng bầu chọn ra 7 màu thời trang 2017 khác, được dự đoán sẽ thống trị 2017. Cùng tìm hiểu để đón đầu và bắt nhịp xu hướng thời trang năm nay.

mau thoi trang 2017 hinh anh 1

Niagara (Xanh thác đổ), lấy cảm hứng từ thác Niagara nổi tiếng. Đây là tông màu trầm, thích hợp cho cả nam lẫn nữ, chắc chắn sẽ là một trong những màu thời trang 2017 được yêu thích bậc nhất.

mau thoi trang 2017 hinh anh 2

Pale Dogwood (Hồng dương đào), sắc hồng pastel của năm 2016 tiếp tục được “sủng ái” trong năm 2017. So với năm ngoái, sắc hồng pastel năm nay có phần ngọt ngào hơn.

mau thoi trang 2017 hinh anh 3

Island Paradise (Xanh thiên đường), lấy cảm hứng từ sắc nước ở hòn đảo thiên đường Maldives. Sắc xanh này mang đến cảm giác tươi mới, mát lành và kích thích tâm trạng. Tông màu thời trang 2017 này được đánh giá không chỉ thích hợp với thời trang mà còn rất tuyệt vời cho nội thất.

mau thoi trang 2017 hinh anh 4

Hazelnut (Nâu hạt dẻ), một trong những tông màu khá “Tây” và nhã nhặn bậc nhất trong bảng màu thời trang 2017.

mau thoi trang 2017 hinh anh 5

Primrose Yellow (Vàng ngọc trâm), sắc vàng tương tự như vàng mù-tạt, nhưng rực rỡ và tươi vui hơn, khơi gợi cảm giác về những ngày hè rực nắng.

mau thoi trang 2017 hinh anh 7

Pink Yarrow (Hồng tím), tông màu này thích hợp cho các tín đồ yêu thích sự nổi bật. Son môi hồng tím sẽ là một trong những tông màu được yêu thích trong năm nay.

mau thoi trang 2017 hinh anh 8

Kale (Xanh bắp cải), sắc xanh lai giữa xanh ô-liu và xanh quân đội. Sắc màu này thích hợp với phong cách thời trang mạnh mẽ, có phần cá tính.

mau thoi trang 2017 hinh anh 6

Cuối cùng, như đã nói trên, Greenary (xanh lá mạ) sẽ thành tông màu chủ đạo của năm 2017.

Bài: QUỲNH HƯƠNG

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua